Chap 5 - Nửa đêm đuổi khỏi phòng.

11.1K 46 0
  • Dedicated to Đình Đình
                                    

Chap 5 – Nửa đêm đuổi khỏi phòng.

 Editor: Đình Đình

Beta-er: Nhok Ngân

P/s: Do thời gian gấp nên N k beta kĩ mọi người đọc xong có gì cứ cm dưới nhé. Sr vì post truyện trễ, dạo này tết vào cũng bận quá trời với N sắp thi giữa kì rồi, mọi người thông cảm.

Ngủ ngon cả nhà!!!

                                                                      ************************************

Tô Lương Mạt trong tay nắm chặt điện thoại Chiêm Đông Kình, không có vẻ quá sợ hãi cùng bối rối, cô đi tới, thậm chí còn đưa điện thoại di động đặt ở chỗ cũ.

Chiêm Đông Kình gác lên một chân, áo tắm rơi xuống, nhưng nếu cô đứng xa hơn nhìn còn có thể thấy được chút “cảnh xuân”, nhưng Tô Lương Mạt lúc này lại không có tâm tình nghĩ đến chuyện đó.

Dù sao cũng đã bị bắt tại trận, không còn gì để nói.

Mọi người thường nói Chiêm Đông Kình đáng sợ đến cở nào, cảnh tượng lúc trước hắn không chút do dự ra lệnh giết người liên tiếp ở trong đầu Tô Lương Mạt, nhưng những thứ này giờ chẳng nghĩa lý gì, dù sao cũng đến nước này, Tô Lượng Mạt cũng không có gì phải sợ.

Cô ngược lại tỏ ra như không có chuyện gì trở về ghế salon trước mặt.

Cánh tay bỗng nhiên bị một lực túm lại, lôi kéo cô thiếu chút nữa ngã nhào, Chiêm Đông Kình hướng tới bắp chân cô đá một đá, cũng không biết sao cảm giác tê dại lan khắp toàn thân, Tô Lương Mạt vội vàng không kịp chuẩn bị ngã trồng xuống giường.

“Đêm nay cô ngủ bên cạnh tôi.”

“Anh còn sợ tôi chạy?”

Chiêm Đông Kình tiện tay đẩy, đem cô tới bên phải phía giường,”Cô chạy thử xem?”

“Em trai của tôi đâu?”

Người đàn ông nhắm ánh mắt lại giả vờ ngủ say, “Yênn tâm, không chết được.”

“Hắn vẫn còn con nít.”

Chiêm Đông Kình hiển nhiên cuối cùng ngay cả kiên nhẫn cũng mất đi, Tô Lương Mạt lúc này cũng không dám chọc tới hắn, chỉ đành phải nằm ở bên cạnh hắn. Cô không biết chú Trương thật sự đang nghĩ cách hay là lường gạt, Tô Lương Mạt nhìn Chiêm Đông Kình đang ung dung chắc chắn, bằng không khi nãy đã xử lý cô.

Cô phiền não rất nhiều chuyện, đưa lưng về phía Chiêm Đông Kình nhìn ra ngoài cửa sổ, người đàn ông bên hông tròng mắt lần nữa mở ra, nhô lên phía sau nhấn cái nút phía bên giường.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now