Chap 23 - Động tay động chân nói chuyện

6.3K 33 7
                                    

Editor: Xù Bông + Nhok Ngân

Chap 23 – Động tay động chân nói chuyện

Chu Lão Đại hướng tầm mắt về phía Chiêm Đông Kình, ý muốn nói " Đúng đấy, Cùng Hiếu Đường sẽ bảo vệ cô trước tiên."

Kí ức vùi sâu trong trí nhớ Tô Lương Mạt lại tràn về, trước đây không phải cô đã tự mình tìm đường sống khi cận kề cái chết ở chỗ Cùng Hiếu Đường sao?

Chiêm Đông Kình lấy ra điếu thuốc, cô gái bên cạnh lập tức tiến đến gần hắn, tay của hắn đặt vào thắt lưng cô ta, không hề vội vã bày ra cảnh đẹp một cách khoa trương ngang tàng cho mọi người thưởng thức.

Tô Lương Mạt ngồi ở dưới ánh đèn "Tôi chỉ thấy chiếc xe đâm phải người, về phần người nào làm tôi thật không biết, cũng không nhận ra.”

“Là không nhận ra, hay là muốn bao che?”

"Ở đây tôi không muốn bao che cho ai cả". Thái độ Tô Lương Mạt rất rõ rang, giọng nói chừng mực như rót không khí trong lành vào nơi u ám này,Hoắc lão gia nghe vậy, khó được lộ ra nụ cười.

"Nếu đã như vậy cũng không còn gì để hỏi nữa đừng làm cho họ cảm thấy chúng ta thật đáng sợ, thật ra thì người nào cũng đều giống nhau, đều phải trải qua sinh lão bệnh tử".

Đáy mắt Chiêm Đông Kình hiện lên sự châm chọc. Hoắc lão gia đã lớn tuổi, nhưng chuyện gì cũng đều có thể nhận ra, hắn đứng dậy đem điếu thuốc dập tắt, đưa tay hướng về phía Tô Lương Mạt vẫy vẫy ý bảo cô đi qua.

Đoan Chính nhìn thấy động tác của hắn, đứng dậy kéo theo cổ tay Tô Lương Mạt, "Cô gái này ta thật thích, cuối cùng lần này cũng không đi một chuyến về tay không."

Phía sau Chiêm Đông Kình, Hàn Tăng và Tống Các nhìn nhau, thấy Chiêm Đông Kình đứng im, hai người từ đầu đến cuối cũng chỉ có thể câm miệng không nói. Tô Lương Mạt giãy giụa "Thả tôi ra."

"Phụ nữ bình thường nói buông ra, chính là để cho người khác càng nắm chặt" Đoan Chính thu cánh tay lại, đem Tô Lương Mạt ôm vào trong lồng ngực, thuận tiện muốn hướng xuống phía dưới lưng của cô, Tô Lương Mạt bị hắn đẩy mạnh xuống ghế sô pha, ánh mắt của cô nhìn thắng Đoan Chính, vốn đang ngồi im Chiêm Đông Kình liền đẩy cô gái bên cạnh ra, bước vài bước tới trước sô pha, bàn tay che mắt Tô Lương Mạt lại.

Hành động này cả Đoan Chính và Tô Lương Mạt đều không hiểu, Chiêm Đông Kình đem cô từ dưới thân thể Đoan Chính đẩy ra ngoài, "Là tôi để cho cô ấy đi vào, tôi cùng cô ấy có quan hệ, anh còn không nhìn ra được sao?"

"Hai người là quan hệ như thế nào?" Đoan Chính ngồi dậy, cười như không cười nhìn chằm chằm Chiêm Đông Kình

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now