Chap 68 - Đau lòng, hắn chẳng quan tâm.

2.5K 25 3
                                    

Editor: Nhok Ngân 

BetA: Zamin

Chap 68 - Đau lòng, hắn chẳng quan tâm.

Tô Lương Mạt không biết mình đã được cấp cứu như thế nào, chỉ biết cảm giác đó còn đau đớn hơn cái chết, toàn thân khó chịu giống như bị phế bỏ, dường như có người đem cắm ống thật sâu vào trong dạ dày cô, âm thanh máy móc quanh quẩn bên tai cô một hồi lâu, trong đầu ong ong khó chịu, thật muốn chết quách đi cho xong.

Nhưng cô còn có cha, có mẹ, có em trai.

Tô Lương Mạt hoàn toàn dựa vào ý chí cuối cùng để chống chọi.

Chiêm Đông Kình ngồi trên ghế bên ngoài phòng cấp cứu, biểu hiện của Tống Các còn gấp gáp hơn hắn, canh chừng ở cửa. Ánh mắt Chiêm Đông Kình ngó chừng vách tường trắng toát trước mặt, môi mím chặt, trừ sắc mặt đóng băng, không nhìn ra gì khác thường.

Tống Các vừa nghe điện thoại, sải bước đến bên Chiêm Đông Kình, "Kình thiếu, người ở cùng Tô tiểu thư đã được giam lỏng, nhưng không hỏi ra được gì, chỉ nói là đột nhiên té xỉu."

Đầu Chiêm Đông Kình khẽ hướng về phía trước, "Tiếp tục hỏi."

"Vâng."

"Đợi một chút, " Chiêm Đông Kình lại mở miệng, "Trước mắt đừng động đến cô ta, đợi sau khi Lương Mạt tỉnh lại, xác định quan hệ rồi hãy nói."

"Được."

Tống Các quay lưng đi gọi điện thoại, hai vai Chiêm Đông Kình căng thẳng không có cách nào buông lỏng, giữa lông mày hắn thoáng hiện lo lắng, nhưng chỉ trong nháy mắt liền che giấu rất tốt.

Cửa phòng giải phẫu mở ra, bên trong là cảnh tượng y tá vội vã, Chiêm Đông Kình đứng dậy, "Thế nào?"

"Vẫn đang cứu chữa."

Gân xanh trên huyệt thái dương của hắn nổi lên, nặng nề ngồi trở lại.

Tống Các cúp điện thoại đứng ở đầu khác của hành lang, hai tay Chiêm Đông Kình đan vào nhau, đốt ngón tay chống giữa trán, cái bóng trên nền gạch co cụm lại, không giống như thân người cao lớn kia, hắn nhìn ra được, Chiêm Đông Kình đang rất lo lắng.

Cấp cứu cả buổi chiều, Tô Lương Mạt mới được đưa vào phòng bệnh.

Trong cơ thể cô xét nghiệm ra có chất độc, quả nhiên là trúng độc.

Chiêm Đông Kình đứng ở cửa sổ, tim đến giờ vẫn đập thình thịch, loại này độc tính rất mạnh, nếu như không ai phát hiện, có thể bây giờ đã chết.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now