Chap 4 - Ở cùng nhau.

11.5K 49 4
                                    

Chap 4 - Ở cùng nhau.

 Editor: Nhok Ngân

Mảnh vải cuối cùng rơi đến bên chân, Tô Lương Mạt ức chế không được toàn thân run rẩy, mọi người vẫn thường nói con người khi không mảnh vải che thân không khác gì không chốn dung thân, lần này Tô Lương Mạt cũng đã̉ cảm nhận được hàm nghĩa sâu sắc đó.

Ngoài nhục nhã ra, chỉ còn đầu óc trống rỗng.

Chiêm Đông Kình quét ánh mắt một vòng trên người cô, hắn tra dao vào vỏ, bước chân trầm ổn đảo một vòng quanh người cô, bàn tay chạm đến bả vai lõa lồ của cô, Tô Lương Mạt hoảng sợ né tránh.

"Tôi không có lừa anh, cho dù anh giết tôi, tôi cũng chỉ có những lời này mà thôi."

Cô đứng thẳng người, những gì có thể che được nửa người dưới đều rớt tại mắt cá chân, nửa người trên   quần áo vẫn còn phủ nơi cánh tay, nhưng những nơi cần che lại không che được, Chiêm Đông Kình mở ra năm ngón tay luẩn quẩn ở xương quai xanh của cô gái, " Cô nói thử xem, lý do như vậy ai sẽ tin đây?"

"Anh không tin tôi cũng không có cách nào khác."

Tô Lương Mạt mở mắt ra, kéo quần áo nơi thắt lưng lên, "Nhìn đủ chưa? Những gì anh hỏi tôi cũng đã nói cho anh biết, có tin hay không là chuyện của anh."

Chiêm Đông Kình vòng qua bả vai đến trước mặt cô, trong tay hơi dùng sức, ngón giữa thon dài dường như muốn đâm thủng da thịt cô, " Bọn họ tìm cô giết tôi, tất nhiên sẽ biết cô có bản lãnh, tôi rất hiếu kì, bọn họ làm sao mà biết được?"

"Trước anh, tôi chỉ dùng qua một lần, tôi cũng không biết bọn họ làm sao biết được."

Loại năng lực này của cô,  Tô Lương Mạt từ khi biết được cũng không dám khoe khoang, có chút năng lực đặc biệt hơn người thường cũng không nhất định là điều tốt.

Tựa như lần này, không phải là họa sát thân sao.

Chiêm Đông Kình không hỏi nữa.

Tô Lương Mạt ý thức dưới bờ vai được thả lỏng, bàn tay người đàn ông thừa cơ lướt qua xương quai xanh di chuyển xuống, cô chỉ đành phải thẳng vai lại, không dám lộn xộn, " Khi nào thả chúng tôi?"

"Khi nào cô nói chân tướng cho tôi biết tôi sẽ thả cô."

Giọng nói cô có chút bực, " Tôi đã nói rồi."

Hừ.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz