Chap 44 - Tìm được Cha

5K 24 1
                                    

Editor: Bảo Trân 

 Beta: Nhok Ngan

Chap 44 - Tìm được Cha

Ánh mắt Tô Lương Mạt đảo qua phố, nghĩ đến Chiêm Đông Kình vừa mới có một ngày bận rộnchắc hẳn không phải vì một nụ hôn như vậy mà lừa gạt cô.

Cô cắn chặc môi, thân thể cô được bao bọc trong chiếc áo khoác của Chiêm Đông Kình chỉ lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn.

Khóe môi mím nhẹ, Tô Lương Mạt chợt chau mày lại " Ai theo dõi vậy?"

Chiêm Đông Kình không thích vào thời điểm này bị việc khác xen vào, nhưng vẫn trả lời câu hỏi của cô " Có thể là người muốn giết chết cha của cô, cũng có thể là cảnh sát".

"Cảnh sát?" hai tay cô đang để ở trong lồng ngực Chiêm Đông Kình lập tức đẩy ra, " Anh làm bộ thật giỏi, bọn họ cách xa như vậy mà..."

Nếu không may truyền tới tai Vệ Tắc, cô có miệng cũng khó mà giải thích?

Hai tay Chiêm Đông Kình siết chặc hông của cô, dễ dàng đẩy cô vào vách tường, nói nhiều lời vô nghĩa như vậy, hắn trực tiếp hôn lấy cô đem lời nói của cô chuẩn bị nói ra nuốt trở về.

Cô cắn chặt răng, hơi thở lạnh lẽo của người đàn ông tiến lại gần, vẫn là làm cô không chịu được mà run rẩy.

Hắn không thể xâm nhập vào trong, Chiêm Đông Kình cũng không miễn cưỡng, một chút rồi một chút hôn lên khóe miệng của cô, không thèm để ý hết lần này tới lần khác mang theo sự mê hoặc cực hạn, Tô Lương Mạt mặc dù bị hắn trêu chọc, nhưng trong lòng tựa như gương sáng thanh tĩnh.

Sau một hồi, Chiêm Đông Kình lùi người lại, ngón tay chạm vào trên cánh môi của Tô Lương Mạt, "Sớm hay muộn cũng có ngày cô sẽ chủ động đem nơi này mở ra."

Cô lấy tay xóa đi dấu vết hắn lưu lại trên " Bọn họ đi chưa?"

Chiêm Đông Kình đưa tay nắm ở bả vai của cô, mang Tô Lương Mạt đi trở về " Đợi tí nữa theo tôi đi về khách sạn."

" Anh lại giở trò quỷ gì nữa?"

" Cô cho rằng tôi ăn no không có việc gì làm chạy đến Bắc Cảnh chỉ để tìm cô?" hai người khi nói chuyện cũng không nể mặt nhau, nhưng Chiêm Đông Kình lại bày ra bộ dạng rõ ràng làm người bên ngoài nhìn vào cảm thấy họ vô cùng thân mật.

Tô Lương Mạt cùng hắn đi ra ngoài một đoạn rất xa, thấy xe hắn dừng ở bên đường.

Hắn thỉnh thoảng lại dùng lời nói chế nhạo cô "thật ra cô cũng lợi dụng người khác, dù sao đi nữa  cô cũng có chút áy náy với tôi chứ?"

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now