Chap 1 - Nhiếp hồn.

22K 111 8
                                    

 Editor: Nhok Ngan

P/s: Quà tết của mọi người đây, tks cả nhà vì đã trông ngóng trong thời gian qua nhé. Hiện tại N chỉ có 3 chap thôi, sẽ post luôn 3 ngày liên tiếp. Lì xì mọi ng nhé! 

Ban đầu dự định sẽ k làm tiếp nhưng mà N đang đọc thì thấy tr này hay k cưỡng nổi, hihi. Nên N quyết định nếu như tr đc mọi ng yêu thích sẽ tiếp tục edit. Tất nhiên sẽ không nhanh được, mọi ng thông cảm nha. 

NĂM MỚI VUI VẺ, AN LÀNH, HẠNH PHÚC. NHIỀU TIỀN LÌ XÌ.  

Hi vọng mọi ng sẽ lì xì cho N nhìu vote + comment nhá!!! 

                                               ********************************************

Chap 1 – Nhiếp hồn.

Tô Lương Mạt đẩy cửa ra đi vào.

Phòng ngủ rất lớn, ước chừng cả trăm mét vuông, người đàn ông dường như vừa từ phòng tắm bước ra, bởi vì vóc dáng cao, vạt áo tắm chỉ dài đến bắp chân Chiêm Đông Kình, hắn tùy ý ngồi ở mép giường, cơ bắp săn chắc có thể nói là một cơ thể hoàn mỹ, tóc ngắn màu đen được chải gọn gàng, cơ bụng trải dài từ lồng ngực xuống đến nơi thần bí được che dấu.

Ngũ quan của hắn hiển nhiên chói sáng, nếu không làm sao có thể nói Chiêm Đông Kình có địa vị như ngày hôm này là dựa vào gương mặt này cùng đôi tay này đây?

Chiêm Đông Kình ngẩng đầu, khẽ khép hờ mí mắt nhìn chằm chằm phía về hướng Tô Lương Mạt, tay phải vẫy cô  “ Tới đây”.

Tô Lương Mạt đi tới trước mặt hắn, cánh tay xượt qua miệng túi, có thể cảm giác được bên trong có cái gì đó nặng trịch.

Chiêm Đông Kình nắm chặt tay cô, vặn bung 5 ngón tay của cô ra, sống mũi cao ráo hướng đến, sau đó tựa như nhếch bờ môi cười ma mị, "Cô giá bao nhiêu?"

Tô Lương Mạt nhìn chiếc giường to lớn sau thân thể người đàn ông.

Cô thuận miệng nói đại một con số.

Chiêm Đông Kình nhanh như chớp kéo thân thể cô áp lên giường, nhìn từ trên cao xuống không hề cho Tô Lương Mạt thời gian phản ứng.

“ Trước khi đến đây đã tắm chưa?”

“Tắm rồi”.

Kèm theo lời nói mới rồi của cô còn có tiếng cổ áo bị xé rách, nút áo sơ mi bị kéo căng rơi vài chiếc, con ngươi đen như mực của người đàn ông nhìn chằm chằm khuôn ngực căng tròn của cô, bàn tay không chút lưu tình lao đến.

Hàm răng Tô Lương Mạt run rẩy,  người đàn ông dùng sức nhào nắn.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now