Chap 32 - Chị em mà không giống như chị em.

5.5K 26 2
                                    

Editor: Pas Pat

Beta: NhokNgan

Chap 32 – Chị em mà không giống như chị em.

Lần này, chỗ mà Tô Lương Mạt cùng Chiêm Đông Kình vào chính là sòng bạc cỡ lớn, mấy chiếc xe lần lượt vào nhà xe, người trong bữa tiệc theo sau Chiêm Đông Kình, một mực cung kính đưa bọn họ đi vào.

Trong đại sảnh rực rỡ các màu xanh vàng có khác gì chốn bồng lai, các cô gái xinh đẹp mặc sườn xám xếp thành hàng đừng chờ tại cửa ra vào, vừa thấy người đàn độc thân lập tức khoác tay nghênh đón.

Tô Lương Mạt cùng Chiêm Đông Kình đi vào lối đi vip, thang máy tốc hành đi lên tầng cao nhất, xuyên qua bức tường thủy tinh có thể nhìn thấy bóng người bị thu hẹp lại, sau khi lên đến tầng lầu, lại có người chuyên trách đến dẫn bọn họ tiến vào gian phòng.

Chiêm Đông Kình đều để cho Tô Lương Mạt ra tay toàn bộ, tiền đánh bạc rất lớn, một ván tùy tiện cũng có thể làm cho người ta táng gia bại sản.

Tô Lương Mạt sẽ không chơi, cho nên nhìn nhìn rồi cũng tùy tiện đặt, vận may cũng bình thường thôi, có thắng có thua, chơi sao cho đơn giản nhất, không cần phải suy nghĩ cứ dựa vào may mắn là được.

Trong nháy mắt thắng thua mấy trăm vạn, lại có rượu ngon kích thích, hoàn cảnh như vậy hồi lâu cũng khiến người ta sa đọa, Chiêm Đông Kình nghiêng đầu, đối diện với mấy cô gái đang chơi rất phấn khích, bộ ngực bó trong sườn xám vì phấn khích mà áp sát bàn đánh bạc cũng không biết. Nhìn lại Tô Lương Mạt, bộ dạng tư tưởng không tập trung, giống như là bị anh dùng súng đẩy tới đây.

Thân người Chiêm Đông Kình áp sát lại, “Tối nay thắng được coi như của cô, thua thì tính cho tôi.”

Lông mày Tô Lương Mạt nhướng lên, chút biến hóa nhỏ này khó qua khỏi ánh mắt của Chiêm Đông Kình, khóe miệng anh còn chưa kịp cười, liền thấy Tô Lương Mạt bĩu môi một cái, "Ai dám cầm tiền của Kình Thiếu."

Cái tay này mà thu tiền vào, sẽ không biết phải bị nghiền ép thế nào để trả lại.

Chiêm Đông Kình cười, giọng nói mang mấy phần đùa giỡn, “Tôi dẫn cô đến đây là để cô trải nghiệm thử, phụ nữ không phải thích tiền sao, cảm giác xung quanh kích thích như vậy vẫn chưa đủ lấy lòng cô hả?”

“Tôi không thích”, cô nói gọn gàng dứt khoát, “Hơn nữa, ai mà không yêu tiền, anh không yêu tiền sao, nếu vậy đem toàn bộ tài sản đứng tên anh ra chứng minh cho tôi xem thử đi?”

Chiêm Đông Kình vươn cánh tay muốn đặt lên bả vai cô, lúc Tô Lương Mạt tránh đi lại thấy có mấy người đàn ông kéo mấy cô gái xinh đẹp ôm vào, trong đó có một người vóc dáng cao gầy, có lẽ là do mang giầy cao gót nên so với người đàn ông bên cạnh cao hơn nửa đầu.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now