Chap 45 - 50 Ý loạn tình mê, lấy cô làm điều kiện trao đổi. (2/3)

6.2K 34 4
                                    

Editor: Pas Pat

Beta: Nhok Ngan

Tài xế ngăn cách không gian trước sau, Tô Lương Mạt ở trong ngực anh kích động giãy dụa, Chiêm Đông Kình gắt gao đè xuống hai vai của cô, để cô chôn mặt trước ngực anh, đến khách sạn, cô bị lôi vào phòng.

Chiêm Đông Kình đưa cô vào phòng tắm, hai tay xé rách quần áo của cô, cô cũng không nhúc nhích để anh giơ tay lên, lại xoay người, cho đến khi người đàn ông ngồi xuống, hai tay cởi quần lót của cô ra, Tô Lương Mạt một hơi trì hoãn thở ra chút ít, trong lòng đau nhức rồi người cảm thấy chợt thanh tĩnh, cúi đầu thấy một cái đầu đang ở bên hông cô, cơ hồ ngay lập tức, hai tay cô kéo lấy mép quần lót, “Anh làm gì?”

Chiêm Đông Kình buông tay ra rồi đứng lên, “Tắm rửa đi, tôi đi chuẩn bị quần áo cho cô.”

Hai tay Tô Lương Mạt che ở trước ngực, Chiêm Đông Kình liếc nhìn cô một cái rồi đi ra ngoài, đáy mắt cũng không có bất kỳ tình niệm nào, cô ngồi trong bồn tắm, thả lỏng trong nước, rồi sau đó thân thể từ từ chìm xuống, đầu thì gối lên mép bồn tắm.

Cô ngẩng đầu giương mắt nhìn bóng đèn mà sợ run, trong bồn tắm là nước trong suốt, cởi hết quần áo thì thân thể nhìn không sót thứ gì, Tô Lương Mạt sức cùng lực tận, cũng không biết qua bao lâu, nước vốn là ấm nóng lại trở nên lạnh, cửa mở ra một tiếng răng rắc, Chiêm Đông Kình cầm lấy quần áo đi vào.

Anh đi tới thẳng bên người Tô Lương Mạt, cô nghe thấy động tĩnh thì mở mắt, Chiêm Đông Kình đặt quần áo sang bên cạnh, tứ chi cô cứng đờ, vừa muốn làm theo phản ứng bản năng, anh đã xoay người đi ra ngoài.

Tô Lương Mạt vươn tay lấy khăn lông, cảnh tượng yên tĩnh như vậy, giống như bọn họ là một đôi vợ chồng lâu năm.

Thay quần áo rồi bước ra ngoài, thì Chiêm Đông Kình đang đứng trước cửa sổ hút thuốc lá, Tô Lương Mạt đi tới bên cái giường duy nhất, cô vén chăn lên chui vào, co thân thể bé nhỏ lại.

Cô rõ ràng xem Chiêm Đông Kình là không khí.

Người đàn ông hút thuốc được một nửa, tiếng khóc Tô Lương Mạt đè nén càng truyền vào trong tai, cô gắt gao cắn góc chăn, Chiêm Đông Kình dập tắt khói thuốc, trầm giọng nói, “Cô tính cứ khóc suốt đêm nay?”

Tô Lương Mạt nghe vậy, ngược lại khóc còn lớn hơn.

Chiêm Đông Kình mím chặt môi, ánh mắt càng phát ra tia hung ác.

Túi xách Tô Lương Mạt mang về đặt trên tủ đầu giường, điện thoại di động bỗng nhiên vang lên, sau một hồi chuông thì lặp lại, Tô Lương Mạt thò tay ra, nhận điện thoại rồi đưa đến bên tai, “A lô?”

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now