Chap 55 - Lúc lạnh lúc nóng tổn thương nhau (part 3)

3.4K 31 13
                                    

Editor: Nhok Ngân 

Chap 55 -  Lúc lạnh lúc nóng tổn thương nhau (part 3)

Có tiếng súng bay vọt đến, kính chống đạn pha lê bắn ra tiếng vang khổng lồ, Chiêm Đông Kình tăng tốc, Tô Lương Mạt luôn dáo dác nhìn quanh.

“Nơi này dù sao cũng là Ngự Châu, nếu bị những tên này tóm được, trước đây tôi lăn lộn giang hồ uổng phí rồi sao.” Chiêm Đông Kình thình lình thốt ra một câu.

Thật ra thì Tô Lương Mạt vừa nghe đã thấy được an ủi, “Vậy anh đưa súng cho tôi làm gì?”

“Vạn nhất rơi vào tay bọn họ, nếu như tôi chết, co cũng sẽ không thể có cơ hội thứ hai đẻ lừa gạt Cùng Hiếu Đường.” Chiêm Đông Kình chuyên chú nhìn đường phía trước, lần Tô Lương Mạt lừa được Thương Tử không thể nói không có may mắn, hắn nghĩ lại cũng có chút sợ, nếu không phải Thương Tử là kẻ ngu ngốc, bây giờ cô còn có thể bình an ngồi cạnh hắn sao?

Thật ra Tô Lương Mạt không quá sợ hãi, lái xe qua mấy con đường, bốn phương tám hướng xông ra không ít xe, Chiêm Đông Kình liếc nhìn kính chiếu hậu, trực tiếp cắt đuôi trở về Thanh Hồ Đường.

Xe dừng trong sân, Tô Lương Mạt trả lại súng.

Chiêm Đông Kình để sung lại chỗ cũ, xuống xe trước.

Cô hít mũi một cái, cảm giác nói không ra lời, lúc tức giận bỏ chậy ngông nghênh cỡ nào, lần này héo hon theo đuôi hắn trở về, Tô Lương Mạt khép cửa xe lại, Chiêm Đông Kình đi phía trước, thân hình cao to kéo ra thật dài.

Cô đi được hai bước mới thấy dưới chân đau đớn khó nhịn, Chiêm Đông Kình một hồi lâu không thấy cô đuổi theo, xoay người thấy Tô Lương Mạt đang đứng nguyên tại chỗ.

Trên nền trải đá cuội làm cho vết thương ở chân cô chồng chất đau đớn nửa bước cũng khó đi được, lúc này, Chiêm Đông Kình mới chú ý tới chân cô không mang giày, hắn đi đến trước mặt cô, “Có thể đi được không?”

Tô Lương Mạt nhón chân, vẫn gật đầu.

“Vậy em đi thử tôi xem?” Chiêm Đông Kình thấy cô cúi đầu, chặn ngang ôm cô vào trong lòng.

Tô Lương Mạt vùng ra cũng không đúng, ôm lấy hắn cũng không đúng, chỉ đành để hắn ẵm đến lầu hai, bước chân Chiêm Đông Kình trầm ổn, mỗi bước đi Tô Lương Mạt cũng có thể cảm giác được cơ ngực của người đàn ông rắn chắc ma sát ở thắt lưng cô liên tục, vô tình khiêu khích, lại mị hoặc.

Chiêm Đông Kình để cô ngồi vào mép giường, không khí nhất thời cứng ngắc, ai cũng không mở miệng trước.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now