Chap 62,63 - Sụp đổ. (Completed)

2.5K 16 1
                                    

Ánh mắt Chiêm Đông Kình từ giữa hai người băn khoăn, bỗng nhiên như là bừng tỉnh, “Anh nói cô ta mang thai con tôi sao?”

Hai tay Vệ Tắc nắm lại thành quyền “Buổi tối trước khi ném cô ấy ở cục cảnh sát rốt cuộc anh đã làm gì cô ấy, chẳng lẽ anh không biết sao?”

“Cảnh sát Vệ ”, Chiêm Đông Kình chợt cất giọng cười “Chúc mừng nha, đứa nhỏ này hẳn là của anh rồi?”

Vệ Tắc giống như bị đánh phủ đầu, thậm chí không kịp chuẩn bị tâm lý, anh cảm thấy mông lung, lại giống như vừa nghĩ tới điều gì vội vàng quay lại… nhìn về phía Triệu Kiều.

Cái nhìn này, gần như khiến Triệu Kiều muốn chôn mặt vào ngực.

Trong lòng Tô Lương Mạt dâng lên sự sáng tỏ mơ hồ, nhưng lại không thể nói rõ cảm giác kỳ lạ này, giống như có cái gì đó nhưng lại không rõ ràng.

Sắc mặt Vệ Tắc rất nhanh thay đổi, mới lúc trước còn đầy căm phẫn, lúc này lại trắng bệch như quả cà bị nát, ngày cả đôi môi cũng tái nhợt.

Chiêm Đông Kình che chở bên cạnh cô, Tô Lương Mạt nhìn Vệ Tắc và Triệu Kiều, bỗng nhiên hiểu ra nhiều chuyện.

Lưu Giản cũng không quên nhảy vào nói “Cảnh sát Vệ, chúc mừng nha”.

Tô Uyển liếc nhìn Vệ Tắc rồi lại quét qua Tô Lương Mạt. Vệ Tắc thấy cô như vậy, anh khó tin nhìn chằm chằm hai người “Tô Uyển, Lương Mạt, hai người có biết mình đang làm gì không?”

Đúng vậy, mỉa mai làm sao, ngay cả Tô Lương Mạt cũng hiểu được đây là một vở tuồng, thiếu đi ai cũng không thể diễn được.

Chiêm Đông Kình không dư thời gian ở đây phí công mò mẫm, nói với Tô Lương Mạt “Đi thôi”.

Triệu Kiều tức giận nhìn theo hắn, đưa tay ngăn cản bước đi của Chiêm Đông Kình “Vật trong tay anh khi nào đưa lại cho tôi?”

Chiêm Đông Kình cũng không phủ nhận “Còn xem tâm tình của tôi thế nào”.

Vệ Tắc mới vừa rồi còn tim đập loạn nhịp đã rất nhanh hoàn hồn, giữ chặt Triệu Kiều đang kích động tiến lên “Chiêm Đông Kình, anh đừng ngậm máu phun người, tính theo thời gian, cô ấy mang thai đúng lúc bị anh…”

Chiêm Đông Kình ngó chừng Triệu Kiều, ánh mắt biến thành lưỡi dao mỏng sắc bén, từ trên xuống dưới bao vây da thịt trong lớp quần áo cô cắt thành từng mảnh, sự khinh bỉ và xem thường này càng khiến cô vô cùng xấu hổ “Cô ta như vậy, tôi nhìn đã chướng mắt. Nếu không sinh con ra trước rồi hãy nói với tôi những lời này”.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuOnde as histórias ganham vida. Descobre agora