Chap 72 - Ký văn tự bán thân

2.4K 24 3
                                    

Editor: Zamin

Beta: Nhok Ngân

Chap 72 -  Ký văn tự bán thân

Tô Lương Mạt mở nắp hộp cháo ra, mùi cháo trứng muối thơm phức tràn tới, khiến khẩu vị người khác tốt hẳn lên. Chiêm Đông Kình nằm trên giường, hai mắt Tô Lương Mạt sưng đỏ, hôm qua nhất định không ngủ ngon, hơn nữa trước đó còn khóc liên tục, bây giờ sưng húp lên thật khó coi. Cô đã mệt mỏi còn mang đôi mắt sưng phồng này ra ngoài mua điểm tâm.

Tô Lương Mạt lấy thìa nhỏ múc một muỗng cháo đưa đến khóe miệng Chiêm Đông Kình, hắn không được quen, lui người về sau “Tôi tự mình làm”.

“Tay anh đừng lộn xộn”, Tô Lương Mạt kiên trì, môi mỏng đã dính lên thìa, hắn đành phải mở miệng ra.

Cảm giác thật khác lạ nhưng lại ấm áp nói không nên lời, Chiêm Đông Kình khẽ rũ mi mắt, Tô Lương Mạt lại gắp cho hắn miếng sủi cảo hấp.

Tống Các đẩy cửa đi vào, thấy một màn này lại vội vàng lui ra ngoài.

“Đợi lát nữa tôi bảo bác sỹ khám cho em”.

“Tôi thật sự không sao”, Tô Lương Mạt đặt chén cháo lên tủ đầu giường, cô cầm bàn tay trái bị thương của Chiêm Đông Kình áp lên mặt mình “Tôi thiếu anh một đầu ngón út”.

“Em không nợ gì tôi cả”, ngón tay Chiêm Đông Kình động đậy nhưng sau khi hết thuốc tê lại rất đau “Đem trái tim của em cho tôi đi”.

Tô Lương Mạt buông thỏng mi mắt không lên tiếng.

Chiêm Đông Kình tuần tự dẫn dụ “Em giữ lại nó làm gì, chuyện với Vệ Tắc đã không thể rồi, tôi không ngại để em ở bên cạnh, của tôi chính là của em, em dĩ nhiên không nợ tôi gì cả”.

Tô Lương Mạt buồn cười “Anh là muốn tôi ký văn tự bán thân sao?”

“Tôi đã sớm cho em con dấu rồi, văn tự kia chỉ là đồ bỏ đi”.

Tô Lương Mạt cẩn thận đặt tay hắn xuống “Chiêm Đông Kình, anh từng nghĩ đến chuyện kết hôn chưa?”

Người đàn ông nhíu mày nhìn cô “Em muốn kết hôn với tôi sao?”

Cô né tránh ánh mắt hắn “Tôi chỉ tùy tiện hỏi thôi”.

“Nói thật trước kia anh không muốn nghĩ đến, em cũng biết đấy, người khác không động được đến anh, một khi anh công khai người phụ nữ bên cạnh mình, cô ấy chắc chắn là người bị uy hiếp nhiều nhất, không biết chừng còn có đứa nhỏ, anh sợ chính mình không có cách nào phân thân được”. Chiêm Đông Kình liếc nhìn Tô Lương Mạt “Nhưng nếu như cô ấy không để ý đến sự nguy hiểm này, anh chỉ có thể thề chết bảo vệ cô ấy, dùng tất cả những gì anh có”.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz