Chap 54 - Lần thứ hai, lần đầu tiên chân chính. (Part 2)

4.2K 33 2
                                    

Editor: Jolie Chenn

Beta: Nhok Ngan

Chap 54 – Lần thứ hai, lần đầu tiên chân chính. (Part 2)

Tô Lương Mạt trải qua nhiều chuyện như vậy cuối cùng cũng hiểu được, cái gì gọi là người tính không bằng trời tính.

Lúc còn đang học năm một, cô đã cùng Vệ Tắc lập ra một kế hoạch cho tương lai, tốt nghiệp, công việc, kết hôn, sinh con..

Gia cảnh hai nhà cũng không tệ, phương diện cha mẹ khẳng định không cần phải lo lắng, nếu như Tô Khang không xảy ra chuyện… nói không chừng cô cùng hắn thật sự đã kết hôn rồi.

Khóe môi Tô Lương Mạt gợi lên cười khổ, cô lấy lại tinh thần cầm lấy túi văn kiện, bây giờ phải nghĩ xem giải quyết như thế nào, chuyện đã qua rồi hãy để nó trôi đi như mây khói.

Ăn xong cơm tối, Tô Lương Mạt lên lầu trước, Hàn Tăng cùng Tống Các có chuyện tìm Chiêm Đông Kình, có lẽ không thể trì hoãn.

Cô trở lại phòng, trước tiên đem những mảnh giấy trong túi văn kiện đổ ra, Chiêm Đông Kình ước chừng một giờ sau mới lên, hắn đi thẳng về phòng của mình không thấy ai, lúc này mới phản ứng, lại xoay người hướng căn phòng cách vách đi tới.

Tô Lương Mạt gục ở trên bàn trà, một đầu tóc dài xõa xuống hai vai. Hắn đến gần, ở phía sau nắm lấy bả vai của cô “Còn đang chuẩn bị?”

“Ừ”cô thuận miệng ứng phó, cũng không ngẩng đầu lên.

Chiêm Đông Kình một lần nữa đem giấy vụ nhét trở lại túi văn kiện, “Đi lấy cho tôi cốc nước.”

Tô Lương Mạt tâm trạng buồn bã “Tôi còn bận nhiều việc.”

“Tôi giúp cô, rót một cốc nước cũng không chịu sao?” Chiêm Đông Kình đứng dậy dùng sức kéo Tô Lương Mạt đứng dậy, hắn đem cô mang vè phía thư phòng trên tầng ba, đem những giấy tờ kia lần lượt mở ra, Tô Lương Mạt thấy vậy lại gần giúp đỡ.

“Chỉ cần quét hình lại giấy vụn này từ đầu, một lúc sau máy tính khôi phục lại các vết cắt như cũ là được, chỉ là cần một chút thời gian, một buổi tối như vậy là đủ rồi.”

“Thật?”

“Rót nước đi.”

Tô Lương mạt xoay người rời đi, Chiêm Đông Kình thấy bóng lưng cô vội vàng không khỏi bật cười, người phụ nữ này thật quá thực tế.

Đem nước trở lại thư phòng, Chiêm Đông Kình ngồi ở trên ghế, đèn bàn được bật lên, Tô Lương Mạt đem cốc nước đặt vào tay hắn, hắn ta ý bảo cô đi tới bên cạnh, dùng sức kéo cô qua làm cho cô ngồi trên đùi của mình.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum