Chap 53 - Chính thức trở thành người của hắn.

5.8K 52 8
                                    

Editor: Alex Chan 

Beta: Ngan Nhok

Chap 53 - Chính thức trở thành người của hắn.

Tô Lương Mạt nhìn về phía cô gái đang đau đến toát ra mồ hôi lạnh, cô ta nhắm chặt mắt, nắm đấm đối phương rất chặt, Tô Lương Mạt ngồi xổm người xuống, đưa tay tới.

Cô cầm chặt tay cô gái định vặn bung ra nhưng đối phương thể lực rất lớn, mơ hồ có thể thấy những vết máu từ giữa ngón tay tràn ra.

Tô Lương Mạt muốn để cô ta buông lỏng, cô vặn bung bàn tay ra thấy cất giấu bên trong một lưỡi dao sắc bén, dài chừng 5 centimet, rộng khoảng 3cm, nếu như rạch một đường trên cổ thì cũng đủ lấy mạng.

“Mẹ kiếp”, Hàn Tăng tiến lên một cước đạp phía sau cô gái, Tô Lương Mạt cách gần đó cũng có thể nghe được chỗ xương cốt bị gãy, bên hông rất nhanh có mảng tím bầm tụ lại. Tô Lương Mạt đứng lên, đem dao trong tay đưa cho Chiêm Đông Kình.

“Nói, là ai phái cô tới đây?” Hàn Tăng dẫm lên một tay của cô gái, phần trên vốn đụng phải nên bị thương, cô gái chỉ lo lẩm bẩm khẽ, Tô Lương Mạt đứng ở bên cạnh Chiêm Đông Kình, tóc vẫn còn dính trên vai , lúc này cô cảm thấy không rét mà run, tình cảnh như thế này quá quen thuộc, ban đầu nếu không phải Chiêm Đông Kình đối với cô có hơi buông lỏng, kết cục của cô cũng không tốt hơn cô gái này ở chỗ nào.

“Con mẹ nó, cô nói chuyện cho tôi?” Hàn Tăng hướng về cô gái đánh tới tấp, Tô Lương Mạt căng thẳng cắn chặt răng quay mặt đi, dù sao người là Hàn Tăng tìm đến, hiện tại xảy ra chuyện, hắn cũng khó thoát tội.

Chiêm Đông Kình vuốt vuốt dao trong tay, “Đây là model mới nhất, một tháng trước mới tung ra ở chợ đen, cô đến tột cùng là người bên nào?”

Cô gái rất cứng đầu, cắn chặt miệng không chịu nói chuyện.

“Dẫn đi trước đã”, Chiêm Đông Kình vung tay.

Có hộ vệ tiến lên, Hàn Tăng cũng không mượn người khác làm, hắn khom lưng túm tóc cô gái đẩy đi lên trước, Tô Lương Mạt trống ngực vẫn đập liên hồi “Anh sẽ xử với cô ta như thế nào?’ 

“Cô ta muốn giết tôi.”

Tô Lương Mạt không nói tiếng nào nữa, xoay người đi vào phòng ngủ.

Tiện tay đóng cửa lại, Tô Lương Mạt sau lưng chống đỡ cánh cửa, lúc này mới phát hiện một bên cánh tay rủ xuống người run dữ dội, cô đưa tay giữ chặt lấy cổ tay phát hiện tay phải của mình hoàn toàn mất kiểm soát.

Ngủ một giấc thức dậy, ngày hôm sau liền thấy khá hơn.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now