Chap 55 - Lúc lạnh lúc nóng tổn thương nhau. (part 1)

3.5K 36 5
                                    

Editor: Ngan Nhok

Chap 55 -  Lúc lạnh lúc nóng tổn thương nhau.

Tô Lương Mạt dương như lao ra khỏi biệt thự, xe cũng không đi, như một vong hồn không biết đi về đâu.

Trong nhà giờ trống không, trại an dưỡng càng không thể đi. Thật ra vừa ra khỏi cửa, Tô Lương Mạt liền biết rằng, cuối cùng thì cô cũng phải ngoan ngoãn tự quay về, nhưng tình huống lúc đó, cô không thể nhịn được, Tô Lương Mạt bước từng bước về phía trước, không mục đích.

May mà lúc ra ngoài mang túi xách theo, Tô Lương Mạt đi taxi đến nhà bạn, những người bạn tốt thời đại học đều ở đây, cô xuống xe, lấy điện thoại ra, nhưng nghĩ một chút lại không dám gọi.

Nếu lỡ liện lụy đến các cô ấy, người như Chiêm Đông Kình chuyện gì cũng có thể làm.

Cô lên xe bus, muốn về nhà xem một chút.

Tô Lương Mạt đứng ở cửa tiểu khu, có thể nhìn thấy nhà cô trên lầu, giờ đã tối, không ít ngọn đèn được thắp lên, Tô Lương Mạt nhớ lại trước kia, thời gian này, mẹ luôn bận rộn trong bếp, Tô Trạch thích xem phim hoạt hình, chiếm Tv ở phòng khách không cho ai xem.

Tô Lương Mạt vốn muốn đi vào, nhưng hện tại trong nhà không có ai, àng xóm xung quanh nhất định sẽ bàn  ra tán vào, việc gì phải nghe những lời hỏi han thương hại, kì thực chỉ để dò hỏi chứ?

Cuộc sống của mình, ở trong mắt người khác chỉ sợ dù thế nào đau khổ đáng thương, nói cho cùng bất quá cũng chỉ là đề tài câu chuyện sau bữa cơm.

Cô xoay người rời đi, bóng lưng kéo dài nói không hết bi thương.

Phía sau truyền đến tiếng bước chân, Tô Lương Mạt mắt thấy có người lướt qua đến trước mắt cô, cô dừng bước, lại bị vài người vây quanh.

“Gọi điện thoại cho Nhị ca, chúng ta đã bắt được người.”

Lại là người Cùng Hiếu Đường, cô quá chủ quan, biết bọn họ lần này hận không xáo được Thanh Hồ Đường lên để bắt được cô, lại còn về nhà để chui đầu vào rọ.

Lưu Giản không cho bọn họ đụng đến cô, chỉ giữ cô tại nguyên chỗ, một bước cũng không cho đi.

Lưu Giản chạy xe rất nhanh, cách xa nhu vậy cũng có thể nghe được tiếng xe thể thao vang dội, một người đàn ông trung niên, chống một tay lên vách tường bên tai Tô Lương Mạt, Lưu Giản dừng xe hạ cửa sổ xuống.

“Nhị ca, đem cô ta về giao cho đại ca đi.” Người đàn ông kia vừa nói vừa  muốn động thủ.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now