Chap 20 -Nơi u tối

6.4K 29 2
                                    

Editor: Xù Bông

Beta-er: Nhok Ngan

Chap 20 –Nơi u tối

“Chuyện gì xảy ra?”

Trên ống quần Tô Lương Mạt còn có một vết bùn bẩn, theo bản năng cô đứng ở bên cạnh Vệ Tắc, “Gặp phải kẻ say rượu, dây dưa không tha”

Vệ Tắc lập tức giữ chặt tay cô, ánh mắt quét về phía người đàn ông đối diện. Thấy hắn ta say rượu không ít, Vệ Tắc ôm Tô Lương Mạt muốn rời đi.

Nhưng người đàn ông kia không cam lòng, hơn nữa mùi rượu nồng nặc, hắn đi đứng không xong tiến lên phía trước kéo cánh tay Tô Lương Mạt “Muốn đi không dễ dàng như vậy, để cô ta lại đây.”

Vệ Tắc  nắm chặt tay hướng về phía người đàn ông, cả cánh tay và vai dùng lực đẩy, đối phương bị ném ra ngoài cực kì mạnh bạo, lăn vài vòng vật lộn. Trong miệng hùng hùng hổ hổ hô to “ Ai ôi, giết người, ta muốn báo cảnh sát.”

Chiêm Đông Kình nuốt một hơi nước đá trơn tuột vào cổ, nghe được lời của hắn nói mà thiếu chút nữa cười ra tiếng.

Vệ Tắc tiến lên lấy ra phù hiệu “Ta chính là cảnh sát, có chuyện gì cùng ta trở lại cục cảnh sát nói”.

Tô Lương Mạt thấy cửa có người tụ họp xem náo nhiệt, nàng kéo Vệ Tắc “Thôi đi, nói lí lẽ cùng kẻ say rượu thật không đáng.”

“Thật không đáng cái gì” Người đàn ông kia nằm trên mặt đất, phần nào đã tỉnh rượu nhưng đầu óc vẫn còn đang mơ hồ “ Cảnh sát rất gỏi, cảnh sát có thể đánh người à? Người nào, người nào quy định không thể uống rượu?”

Tô Lương Mạt dắt Vệ lập tức rời khỏi.

Nhưng tửu quỷ dây dưa lợi hại, Vệ Tắc xoay người một phen nắm chặt lấy cổ áo đối phương, tay nắm thành quyền khi đang nói chuyện liền muốn ra tay.

“Đánh đánh, ngươi đánh, có tin hay không ta khiếu nại ngươi?

Gương mặt tuấn tú của  Vệ Tắc tái nhợt, nhận thấy phải thay đổi ngay hành động, người đàn ông vừa nói vừa vắn chặt khớp hàm hung hăng mài mài, nghĩ ngợi liên tục, hắn vẫn là dùng sức đem đối phương đẩy ra.

Tô Lương Mạt còn chưa kịp thở dốc một hơi, ánh mắt liếc về phía cửa thủy tinh trong suốt chống lại Chiêm Đông Kình, cười mà ngỡ như không, Vệ Tắc dắt lấy tay của nàng “Chúng ta đi"

Cảnh tượng cuối cùng trong mắt là Chiêm Đông Kình cầm lấy ly rượu hướng về phía cô giơ lên.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now