Chap 54 - Lần thứ hai, lần đầu tiên chân chính. (Part 1)

5.1K 32 4
                                    

Editor: Jolie Chenn

Beta: Nhok Ngân

Chap 54 – Lần thứ hai, lần đầu tiên chân chính.

Tô Lương Mạt không hề giãy dụa, cô cuối cùng cũng tin tưởng và chấp nhận mọi chuyện, hôm nay thuyền muốn lái vào đây, cô cũng không có cách nào khác tránh ra.

Chiêm Đông Kình dùng hai đầu gối mở chân của cô ra, Tô Lương Mạt không nhịn được run rẩy, hắn cầm tay nàng, hôn lên khóe môi, nửa người trên của cô đã không còn gì che đậy, tim cô đập rộn lên, giữa cổ họng thanh âm phảng phất đã không phải là của mình rồi, “Tắt đèn đi được không?”

“Tại sao muốn tắt đèn, như thế này có thể thấy rõ ràng không phải là tốt hơn sao?” Ngón tay Chiêm Đông Kình vén tóc cô sang một bên, hai má cô lộ ra ửng hồng, từ trên xuống dưới dính dấp toàn mồ hôi, mỗi dây thần kinh đều bị hắn nắm lấy, tay hắn đi tới xương quai xanh lưu luyến bịn rịn, thân thể Tô Lương Mạt mềm nhũn xuống, không còn nghe theo lời cô nữa, chậm rãi hòa tan.

Hắn là nhân vật chính trong lần hoan ái này, từ chút một chần chừ gây khó dễ, không giống như Tô Lương Mạt đã không thể khống chế được mình.

Phải nói, Chiêm Đông Kình thực sự rất khỏe mạnh, cuối cùng hôm nay cô cũng nằm dưới thân thể hắn, lý trí chỉ còn có thể giữ lại chút ít.

Tô Lương Mạt cũng đã được nghe nói,sau lần đầu tiên sẽ không đau nữa, cho nên cô cũng không có chuẩn bị tâm lý.

Cho đến khi eo hắn giơ cao, hắn biết, một lần đau so với từ từ lăng trì còn tốt hơn, Tô Lương Mạt không thể hình dung ra cơn đau, giống như da bị một dao đâm vào, khoét sâu vào thịt, cô cũng không phải là không thể chịu đựng, nhưng cơn đau này khó mà nguôi ngoai, ý thức Tô Lương Mạt bây giờ mới xuất hiện, cơn đau đến bây giờ mới lên tới tận cùng.

Mà với Tô Lương Mạt đây mới chính thức là lần đầu tiên.

“A--------“

Một tiếng này không thể làm cho động tác của Chiêm Đông Kình chậm lại.

Chung quy phụ nữ vẫn không thể tách tình yêu và tình dục ra được, Tô Lương Mạt cắn răng nhịn đau, hai tay Chiêm Đông Kình vịn bên eo của cô, có một số chuyện không thể nói chịu đựng là có thể chịu đựng, Tô Lương Mạt ý thức được động tác của hắn càng lúc càng mạnh, của mình càng lúc càng cảm thấy đau đớn, cô ngẩng đầu nhìn lên người đàn ông bởi vì phấn khích mà chuyển động hết sức gợi cảm. Thân thể bị đụng phải tỉnh táo lại, một cảm giác không khác gì bi thương lan tràn trong lòng.

Cô không thương Chiêm Đông Kình.

Chiêm Đông Kình cũng không yêu cô.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuKde žijí příběhy. Začni objevovat