Chap 12 - Ác mộng quấn thân

8.1K 37 0
                                    

Editor: Bạch Thố

Beta-er: Nhok Ngân

Chap 12 - Ác mộng quấn thân

Giữa bữa cơm, Hàn Tăng cùng Tống Các từ bên ngoài đi vào.

Hai người nhìn thấy Tô Lương Mạt đều cả kinh, ánh mắt Tống Các bình tĩnh nhìn mặt Tô Lương Mạt, cô nghe thấy tiếng bước chân ngẩng đầu lên, ban đầu đối với Tống Các còn sót lại ấn tượng tốt nhưng tất cả đều biến mất chỉ trong một đêm.

“Kình thiếu gia”.

Bọn họ bắt chuyện, tầm mắt Hàn Tăng dán vào Tô Lương Mạt, “Cô ta…”

Chiêm Đông Kình buông chén cơm xuống, cũng không có ý tiếp tục cùng Tô Lương Mạt ăn cơm, “Cô về phòng trước đi”.

Lời này khiến người ta ít nhiều có ý nghĩ mờ ám, Tô Lương Mạt đẩy ghế đi về phía cầu thang.

Lên được mấy bậc thang, nghe được tiếng Hàn Tăng cuối cùng cũng không nhịn được lên tiếng, “Sao cô ta vẫn chưa chết?”

Tô Lương Mạt đi tới lầu hai, thấy nơi khúc rẽ đèn treo trên tường cao rất nhiều so với mình, trở về phòng trước tiên gọi cho Tống Tử Căng để yên tâm, Chiêm Đông Kình tựa hồ có việc, thật lâu không có trở lại, Tô Lương Mạt chịu không được mệt mỏi, tựa đầu vào ghế sa lon ngủ thiếp đi.

Dáng vẻ Chiêm Đông Kình có chút nhàn nhã, nhưng ngón trỏ lại ở giữa lông mày khẽ gõ, là Tống Các nói, Chiêm Đông Kình sau khi nghe xong không mở miệng, đối diện với hai người như thói quen, trầm mặc một lúc lâu, mắt đang nhắm đột nhiên mở ra, “Trước tiên đừng làm ồn ào, vụ nhà kho Bắc Thành để cảnh sát giải quyết, đầu kia cũng để đó, không được làm hỏng chuyện”.

“Dạ”.

“Kình thiếu gia, con bé kia tại sao ở đây?”

“Cô ta cùng chuyện cha ta bị hại có thể có liên quan gì đó”.

Tống Các cùng Hàn Tăng cả kinh, Chiêm Đông Kình không nói tỉ mỉ nữa, sau đứng lên chỉ thông báo một câu, “Sau này đừng để cô ta xảy ra bất cứ chuyện gì”.

Hắn bàn bạc xong lên lầu đã mười một giờ, cửa phòng được đóng lại cực kì kín đáo, cửa ra vào như cũ có vệ sĩ canh gác, dù là người của mình, người như bọn họ cũng không thể gỡ bỏ gánh nặng xuống yên giấc được.

Hắn lên đến, vệ sĩ vừa muốn chào hỏi, Chiêm Đông Kình làm động tác đừng lên tiếng, hắn nghĩ Tô Lương Mạt chắc hẳn đã ngủ rồi.

Đẩy cửa phòng ngủ bước vào, quả nhiên nhìn thấy một người nằm co rúc trên sa lon, tóc tùy ý rơi trên ghế, Chiêm Đông Kình muốn đi về giường giữa phòng, bỗng nhiên nhìn thấy bả vai Tô Lương Mạt khẽ run, tựa hồ ngủ không được yên giấc.

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now