Chap 9 - Tự cứu.

8.6K 30 5
                                    

Editor: Bạch Thố 

 Beta-er: Nhok Ngân

Chap 9 – Tự cứu.

Tô Lương Mạt theo sau Tống Các đi thang máy xuống lầu, trong sảnh không dưới 10 chiếc xe màu đen ẩn trong ánh sáng rực rỡ đẹp mắt, hình ảnh khúc xạ từ mui xe lớp lớp mở ra.

Tống Các cùng cô lên một chiếc.

Tô Lương Mạt ở trong xe khi thì quay đầu hướng về phía cửa ngắm nhìn, Tống Các theo tầm mắt cô nhìn sang, “Tô tiểu thư, cô sợ sao?”

Khách quan mà nói, soi với Hàn Tăng, Tống Các là người ôn hòa hơn nhiều.

Ít nhất cũng gọi cô một cách lễ độ, không giống trong tiểu thuyết xã hội đen, miệng đầy hùng hùng hổ hổ.

“Anh lần đầu tiên giết người, sợ không?”

Tống Các không nghĩ tới cô có thể hỏi ngược lại như vậy.

Không khí có chút căng thẳng, xe nhanh chóng đi về phía trước, sau khi đến nơi mới phát hiện chính là trở lại nhà kho Bắc Thành mấy ngày trước.

Đoàn xe xếp thành một hàng, làm cho cô nghĩ ngay đến cảnh tượng ngày đó do Chiêm Đông Kình dẫn đầu, Tô Lương Mạt thấy cánh cửa kho hàng đối diện mở rộng ra, quang cảnh bên ngoài bị phá hỏng, cảnh sát hiển nhiên cần đến lấy chứng cứ, chỉ là nơi đây ban đêm không có không có người trông coi.

“Tô tiểu thư, đi thôi”.

Tô Lương Mạt nghĩ không ra Chiêm Đông Kình đối với cô là yên tâm thật không, anh ta không đến nỗi nhất quyết đẩy cô vào chỗ chết chứ?

Tô Lương Mạt mang theo nghi ngờ tiến vào nhà kho, mấy tờ giấy đóng qua loa hợp thành cái bàn tiếp đón, nhưng người ở nửa căn phòng lại rất chỉnh tề, cô ngẩng đầu nhìn lên, mắt nhìn cô cùng Tống Các như hổ rình mồi hận không thề ăn tươi nuốt sống cả 2 người.

Cầm đầu chính là lão đại mới nhậm chức, ở Ngự Châu người nào không biết, tuy rằng lợi hại nhưng lại bị Chiêm Đông Kình chèn ép sít sao, 2 bên đều là kẻ địch thủy hỏa bất dung, một tên mặc áo đen đứng bên cạnh đến sau Tô Lương Mạt xem xét, “Chiêm Đông Kình đâu?”

Ánh mắt Tống Các rùng mình, “Ngươi có tư cách gì mà gặp đại ca ta?”

“Chính cô ta hại lão đại của chúng tôi?” đầu ngón tay tên mới nhậm chức cơ hồ vuốt ve trên mặt Tô Lương Mạt.

Tiếng Tống Các cười lạnh, “Thương Tử, người trên kẻ dưới có ai không biết ngươi rất hy vọng hắn chết, đừng có ở đây mà đóng kịch, các ngươi ngày đêm tìm thủ đoạn đối phó với hắn cũng không thua kém đâu!”

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now