Chap 56 - Nhìn thấu, hung hăng trừng phạt.

4K 41 17
                                    

Editor: Alex Chan

Beta: Nhok Ngân

Chap 56 – Nhìn thấu, hung hăng trừng phạt.

Có người hướng tới đoàn xe bên này ngoắc tay.

Tô Lương Mạt thấy chiếc xe đầu tiên đi tới, đỗ lại chỗ Chiêm Đông Kình cách đó không xa,  hai tay cô nắm chặt tay lái hung hăng dùng sức, bên trong ghế lái vốn chật chội, lúc này không khí trong ngực bị dồn nén càng làm cho người ta có cảm giác khó thở.

Hàng hóa rất nhanh được cất vào trong xe, Tô Lương Mạt ngẩng đầu nhìn kính chiếu hậu, xác định mình cải trang không có vấn đề gì.

Chiêm Đông Kình dựa vào một bên hút thuốc lá, tựa như có điều suy nghĩ.

Tô Lương Mạt đem xe lái qua, có người sắp xếp hàng hóa, cách cánh cửa sổ xe là có thể thấy Chiêm Đông Kình bị bao phủ bởi bóng đen trên khuôn mặt nghiêng, Tô Lương Mạt mặt quay sang bên kia, sợ bị nhận ra.

Xe phía trước có người vẫy tay, Tô Lương Mạt tưởng rằng có thể đi, cô khởi động vừa muốn quay xe liền thấy đối phương vòng qua đầu xe dùng sức gõ vào cửa sổ xe của cô.

Cô không thể không hạ cửa sổ xuống.

“Làm sao vậy, lần đầu tiên đến có phải không? Muốn chết hả, đổ hàng hóa thì cô bồi thường nhé!”

Tô Lương Mạt cũng không dám cãi lại, đành phải nín nhịn mặc cho hắn mắng, Chiêm Đông Kình nghe được động tĩnh ngẩng đầu lên nhìn về phía này, Tô Lương Mạt sợ hãi, khuôn mặt hận không thể chôn trước ngực. May mà người này mắng mấy câu liền rời đi, cô vội vàng đóng lại cửa sổ xe, muốn ngăn trở ánh mắt lạnh thấu xương vốn đã nhìn thấy rõ.

Hàng hóa rất nhanh được kiểm tra, Tô Lương Mạt cúi thấp đầu khởi động xe chuẩn bị rời đi.

Chiêm Đông Kình tay kẹp điếu thuốc để khóe miệng, Tống Các thu lại danh sách vừa nãy, “Kình Thiếu, không có gì đặc biệt, về trước thôi.”

Tô Lương Mạt vừa ngẩng đầu, thấy tay Chiêm Đông Kình hướng về phía này chỉ chỉ, cô cố gắng trấn định, không khỏi tăng tốc thêm.

“Người trên xe có tin được không?”

“Tin được, vốn là do những người đã được an bài, nhưng có một lần tin tức bị tiết lộ, tôi cảm thấy càng ít người biết càng tốt, liền đem những người đó điều đi rồi.”

Mùi vị thuốc lá ở cổ họng Chiêm Đông Kình lan tràn tới phổi, hắn đem nửa điếu thuốc còn lại ném xuống bên chân rồi giẫm tắt, “Ta qua đó xem một chút.”

Trò Chơi Tình Ái - Thánh YêuWhere stories live. Discover now