068 - Punished, Hard and Deep

RATED SPG - READER DISCRETION IS ADVISED

        WHAT THE HELL IS SHE DOING? Cerlance thought when Shellany suddenly grabbed him and kissed the hell out of him. Not that he complained about the kiss—he always longed for it since the night he got a taste of her. Pero hindi dapat ganito ang ginagawa nila. They should be on the horse now and traveling back to Kelvin's house. Mula roon ay kailangan nilang sumakay sa sasakyan niya para marating ang maliit na hospital sa bayan.

        Gusto niyang pagbigyan ang sarili at hayaan si Shellany sa ginagawa, but he was worried about her wound. Mas mahalaga sa kaniyang madapatan na iyon ng paunang lunas bago pa ito tuluyang maubusan ng dugo. Kaya naman hinawakan niya si Shellany sa magkabilang mga braso at sinubukang inilayo.

        But Shellany was persisten. She curled her hands around his neck and deepend the kiss. Isang ungol ang kumawala mula sa lalamunan niya, at bago pa niya napigilan ang sarili ay tumugon na siya sa halik nito. Ipinatong niya ang mga kamay sa bato—sa magkabilang gilid ni Shellany para ibalanse ang sarili. He was on top of her and yet their bodies weren't touching.

        The kiss continued passionately. He then slipped his tongue past her teeth, mimicking a joining even more satisfying than the kiss. Shellany's fingers ran through his hair as she pulled him even closer.

        Tuluyan nang nawala sa isip niya ang tungkol sa sugat nito sa kaliwang paa nang pumulupot ang kanan nitong binti sa kaniyang katawan. He groaned in delight when their bodies—both soaking wet from the lake water—pressed. Her breasts were round and full and warm beneath the clinging wet lace of her bra.

        They were both crazy. They should be heading to the hospital now to treat Shellany's wound, but here they were—two fully grown, supposedly wise adults laying down on a big, flat rock on the side of the lake, kissing as hungrily as a couple of youngers in the throes of unfamiliar passion.

        He let out a growl. "Shell..." he murmured in her mouth before lifting his head hesitantly, stopping the kiss. He opened his eyes and looked at her—blazing in passion. "I want you... but your wound should be treated right away..."

        Nakita niya ang mariing paglunok ni Shellany. "But we can't stop now, Cerlance...?" Her voice was sweet and seductive at the same time, and he didn't know how long he could resist her.

        Napayuko siya at mariing ipinikit ang mga mata. Pigil-pigil niya ang sarili—ang pagnanasang unti-unting tumutupok sa kaniya. Sumisikip na ang pantalon niya at nagtatalo na rin ang kaniyang utak. Half of his brain wanted him to stop and carry Shellany back to the horse standing a few meters away from them. While half of it wanted him to carry on and get rid of the flame that's starting to burn them.

        Later on, he opened his eyes and met hers. "Ano ba ang dapat kong gawin sa'yo, Shellany...?" Damn it; he was totally hopeless.

        Ini-angat ni Shellany ang ulo upang takpan ang kaniyang bibig ng mga labi nito. She gave him a brief... and yet sweet kiss, before pulling out and staring back at him. "I'll be fine; malayo sa bituka."

        "Mauubusan ka ng dugo—"

        "Don't exaggerate." She stuck her tongue out and licked his lower lip. "Besides... we can do a quickie, can't we?"

        They sure could. Pero nagtatalo pa rin ang isip niya.

        "Bumawi ka sa sinabi mo sa akin kanina, Cerlance."

         Sinabi ko kanina? Gusto niyang balikan sa isip ang lahat ng mga sinabi niya kanina rito upang malaman kung alin doon ang ibig nitong sabihin, pero nahinto siya sa pag-iisip nang kinuha ni Shellany ang isa niyang kamay at dinala sa pagitan ng mga binti nito.