9.LIYA IN AJAY'S OFFICE

Ajay went hurriedly to the office as he was very late.he quickly went inside the elavator and went to his room and open the door.he was shocked to see liya sitting in the chair opposite to his.

Liya heard the sound of door opening and turn to see ajay who is smiling at her.she fakely smile at him.

Aja-Inga enna panra?

Liy-Yen naan vandadhe illaya yenna?ooh ama la ippo dhan unakku wife onnu irukka la so awangalta kettu waranum la.sorry ajay inime kettutu waren.

Aja-Hey na appidi sollala nee eppavum meet pannanum nu call illana message pannuva la innaiku sudden aah vandh irukka adhan.

Liy-Ooh naan vandha reason enna na????

Aja-Yenna?

Liy-Annaiku nee appidi pesinadhum kovam wandhu phone a odachiten so enakku konjam money venum phone onnu edukka please baby thara mudiyuma.

Aja-Unakku idhu varaikkum no sonnadhe illa la?

Liy-Aama nee dhan enakku yellame wangi tharuwa la.

Aja-Aana innaiku mudiyadhu sorry.

Liya's smile vanished and look at him with widened eyes.

Liy-Yen?

Aja-Appa ku naan unakku mobey tharen nu therijiruchi so appa ella card ayum aware yeduthi kittaru adhan sorry ma.

Liy-Ooh but its ok I will manage.appo naan kelamburen bye.

Aja-Hmm.

Liya went out confusingly yowards his behaviour because he does what she want all the time.

Here ajay smirked seeing the dissappearing figure.he took out his purse and took his card and saw liya was going out from the office from the CCTV.

Another side sanvi went to the school and saw her friends outside looking at the student.one student look at her and smile widely.

Stu-Heyy sanvi miss waranga.

All students saw her and runs to her and hugged her making her laugh.

Stu-Miss neenga yen waralla iwwalo naala ungala naanga romba miss pannom theriyuma?

All stu-Naangalum miss pannom miss.

San-Naanum unga yellarayum romba miss pannen.

Then sanvi with the students to their class after greeting her friends.but her friend did not smile went in with the students making her smile.

During the break time sanvi wents to her friends and asked,

San-Hey yenna dhaan di unga prachina yen pesamatingura?

Adh-Yen unakku theriyadhu?

San-Illa.

Tan-Unmailaye unakku konjam kooda vekkame illa la kalyanam pannikitu innoru paiyan ooda pesra adhu anda pombula porikki kooda.

San-Hey mind your words.

Sri-Oohoo appidiya madamsri irukkatum.yeii vidunga di awa valka awa ishtam adhu eppidi pona namakku enna?

San-Yenna di......

Sri-Naanga unga kitta onnume sollalama po poi welaya paru.

San-Hey onnum tgeriyama pesadha awaruku yenna pudikkala awarukum oru girlfriend irukkaru adhu naala dhan awar 2 years ku purushan pondattiya nadikkanum nu oru agreement pottichu adhum aware dhan.

Adh-Appo unakku onnum theriyadhu nee solla try pannadhum illa la.

Sanvi did not say anything to that and hung her head down without knowing to face them.her friends got the answer and nodded their head in disbelief.adhira made her to look at them and said,

Adh-Ippo solren kettuko unakke anda siddharth yaarunu unma theriya warum podhu neeye feel pannuva and appo aludhu appa amma pecha kekkala nu solli feel panni oru prayojanam um illa and naabgalum un kooda irukkiro illayo nu engaluke theriyadhu.

Saying so her friends went from their making her confuse.

At 1'o clock raj pa comes to pick up sanvi and she bid bye to her friends and went from their.siddharth saw this from a distance and hit to the car window glass to which his blood was bleed from his hand.sanvi's friends saw him and smirked and went from their.

Love Blooms....🌺🌼

How was it??

So guyz will meet you all in next chappy.

Vote and comment mukkiyam bigileyy 😁😉

What is the reason behind ajay's behaviour?

Any guesses?

Comments eh waralla munna maari yen pa story bore aah pogudha?

Inda chappy read panna seekirama rendu perayum serthu vechiduven nu nenaippinga but illa innum poganum but ethuna chappy nu theriyala 🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️

With Your Lovely,
❄ Frozen ❄