15.EXPECT THE UNEXPECTED

Due to the force of hitting on vihan's head he put the vase down and fell on the flow while shouting in pain.ajay turn back and saw a pregnant girl standing with tears.she had a metal rod in her hand.

Ajay was confused seeing her.the girl smile looking at him and saw vihan with bloodshot eyes.without caring about anything she hit vihan until his last breath.ajay try to stop her but she pushed him and hit him.

After she hit him until vihan died and started to cry sitting on the flow.ajay touch her shoulder with trembling hands.she turn towards him and smile and get up.ajay asked her to sit in near by sofa and give water to drink but she push the glass which is broken to pieces.

Gir-Awan valndha veetla naan oru sottu thanni kooda kudikka maaten nu nenachi dhan vandhen.

Aja-Neenga yaaru awankum ungalukkum enna smbadham?

Gir-Yen peru Nithya.En ooru chennai dhan.college padikkum podhe naanum ewanum love pannom.amma appa kitta sonnom othukala adha naala naanga rendu perum kalyanam pannikitu inda naata(country)vitte ponom yen na appa oru minister.appa ooda aalgala vechi yenna theda aarambichom adhunala dhan namma india vittu US ku ponom.

Anga namma rendu perum sandhoshama dhan irundhom aana yeppo ewan kannuku inda liya therinjidho appola irundhu yenna werukka aarambichan.pudhusa dhan ennoda friend onnu sonna ewan appidi oru ponnoda suthitu irukkan nu.appola irundhu mudivu panten ewan enakku eppovume wenam nu yen kolandhaikum venam nu.

Chennai ku vandapo dhan therinjidhu ewala awan kalyanam pannikita nu.awwalo veri aagiruchi.awan nikkira veeda nethu dhan kandu pudichen.adhan innaiku vandhadhu.appodhan purijidhu ewan yenna panathu kaaga dhan love pannan nu.petha amma appa kooda naan vittutu vandhu irukken nu konjam kooda paawam parkave illa awan anda wandha kovathuku uyir pogura wara adichen.

Ajay did not expect vihan to be a such a disgusted person.he was shocked and at the same time felt bad for nithya.

Aja-Sari ippo amma appa sethu kittangala illa innume.......

Nit-Wanga venam nu thooki pottutu pona ponnu thirumba vandha awanga eppidi ethupanga.

Aja-Sari pesi paakalam la?

Nit-Parthutu dhan na vandhu irukken.veetukulla poganum na en vaithu kulla irukkira kolandhaya alikkanum nu soltanga.ennala adhu panna mudiyadhu adhan venam nu solli en friend ooda veetla thirumba pogura wara thangi irukkiren.

Aja-Ippo anga yaarum illaye aprom eppidi kolandhaya parthutu irukka pora?

Nit-Idhu onnum pudhusu illa na naan 1 year aah thaniya dhaane irundhe iniyum enna la irukka mudiyadha enna.

Aja-Sari ippo eppidi povinga?

Nit-Driver nikkuranga naan kelamburen.

Aja-Hmm.

Saying so nithya went from their.ajay turn to look liya but she is not their.while ajay and nithya speaking she escaped from their using the chance.ajaycalled his body guard and asked him to search liya and bring her to his underground.

Aftertelling the body to put somewhere the dealth body of vihan he went to the house.he saw his parent and sanvi speaking happily.he smile seeing them and went from their.

Love Blooms....🌺🌼

How was it??

So guyz will meet you all in next chappy.

Vote and comment mukkiyam bigileyy 😁😉

Inda twist a yaarum edhir parkala la 😈😈.

With Your Lovely,
❄ Frozen ❄