20.FATE

Double Update 💃💃💃
Enjoy karo.....💃💃

***************************

Both of them gulped and see the doctor.

Aja-Sollunga doctor yaarodadhu?

Doc-Unga DNA kum edutha DNA kum matching illa so awangalukulla valarra kolandha unga kolandha illa sir sorry.

Sanvi was shocked to hear what doctor said and she shouted to doctor,

San-No idhu poi naan namba maaten edhu awaroda kolandhaya dhan irukkanum.

Doc-Unga emotion enakku puriyudhu ma but sorry engalukku poi solli onnum kedaikka poradhum illa naanga solradhu nejam ma ungalu kulla valarra kolandha unga husband ooda blood illa.

Sanvi saw ajay who is looking at her with tearful eyes making her shocked too.what he said at night was just come from his mouth and in anger.

Aja-Nejamave DNA match illaya?

Doc-Sir engalukku poi solli enna sir kedaikka pogudhu wenum na report parunga.

Doctor have the report to ajay and both saw the report and look at each other.

Aja-Thank you doctor and idhu yenga veetlayum wife veetlayum yaarukum theriya vendam please.

Doc-Puriyudhu don't worry ajay you may leave.

Both went from the hospital after the check up.none of them did not speak or seen each other.both were in an emotional state and controlling not to burst out infront of each other.

Both arrived to the house and ajay stopped her and tell,

Aja-Veetla yaarukum edha pathi ippodhaiku theriya venam aproma sollikalam.

Sanvi just nodded and seen him.he just smile litely.both of them went inside.to their suprise sanvi's parents were also their.both of them hugged sanvi amd ajay.they asked about what doctor said amd ajay said what doctor said.

Both went to their room silently.as their went inside ajay went to washroom to fresh up while sanvi sit down on the bed thinking about what might be happened.

The tears of ajay's were washed by the water flowing from the shower.after an 1 hours staying under shower he composd himself and decided to stay strong because of sanvi.

He went out of the washroom.sanvi saw his eyes red in colour and she can guessed that he has cried under the shower.ajay went near the ved and sit down in an corner of the bed.

San-Sorry,enakku yenna dhaan aachunu yenakke theriyala.

Aja-Parawalla vidu edhu onnum enakku pudhusila.naan adhigama namburawanga ellarume enakku ippidi dhan yemathidu vaanga vidu ma.edhula un thappu onnum illaye ma.

San-Naan onne onnu kekkuren senji tharingala?

Ajay nodded and asked her to say,

San-Yenna ippidi pannavan en munnadi kondu vandhu niruthuvingala?

Aja-Nee sollanum nu illa ma yerkanave awana theda aarambichiten koodiya seekirama kandu pudikkalam.

Sanvi nodded amd stayed silent.ajay went to his study room and called his friends and asked them to come.

After an 1 hours 3 of them arrived to his house and went to his study room.

Adh-Congrats da maapla amma sonna.

Aja-Deii vaaya mooditu knjam summa irukkiya?

Mug-Deii summa iruda konjam nee solra.

Ajay explain about the child and the test they took and result and all.

Aja-So friday awa oru party ku pona adguku aprom dhan awalku tired laam wara aarambam aanadhu so enakku anda night 6 to 11 nadandha full cctv footage um thewa motha hotel ooh da adha neenga dhan kandu pudichi tharanum.

Tha-Kandipa machan eppidi pannavana uyiroda vidave koodadhu.

Mug-Machan naan onnu kekkuren thappa edukka koodadhu.

Aja-Yenna?

Mug-Illa dakolandha unnodadhu illanu theriyum adhukunu nee abortion panniduviya da?

Ajay saw mugen with a smile and said,

Aja-Illa.

Mug-Huh!!!

Aja-Illa nu sonnen da.awan dhan thappu panna anda kolandha illaye da and onnum theriyadha anda kolandhaya alichi enna aaga poradhu adhu naala anda kolandha yennoda kolandhayawe valaratum aana ippidi pannavana summa vida maaten.

He said with bloodshot eyes by fisting his hand.the whole conversation is heard by sanvi who comes to give coffee to him and stand their with tears.

Love Blooms....🌺🌼

How was it??

So guyz will meet you all in next chappy.

Vote and comment mukkiyam bigileyy 😁😉

Happy??
Aanga piriya maatanga ok va.neengale onnu nenachitu yenna thitna adhuku naan ynnanga panradhu.ponga ponga aasara pattu enna thitningala yellarum.naan ellar koodayum doo😏😏.ponga ponga 😏🚶‍♀️🚶‍♀️

2 kum votes vandha dhan next kedaikkum 😏😏

With Your Lovely,
❄ Frozen ❄