Q1 - chương 89-92

14.5K 775 61
                                    

Carly : tiểu Miểu, tỷ tỷ khinh bỉ cưng ¬)


Chương 89 : Người lái xe lửa (3)


Phùng Dã đầu tiên đến trước cửa căn hộ Trần Khả Phong, cánh cửa bị đóng chặt, hắn áp tai lên cửa nghe ngóng động tĩnh bên trong, không có bất kỳ âm thanh gì.

Bấm chuông cửa, đợi một hồi không thấy ai ra mở cửa, hắn liền đập cửa 'rầm rầm rầm', vẫn không ai đáp lại. Cửa phòng Trần Khả Phong không mở, cửa căn đối diện lại hé ra một khe nhỏ, một cái đầu ló ra, chỉ trong chốc lát, đánh giá mấy người trước mắt mấy lần, trong mắt hiện lên một tia suy nghĩ sâu xa, tốc độ nhanh tới nỗi gần như không ai chú ý thấy.

"Các anh tới tìm Trần Khả Phong sao?"

"Tôi là cháu ngoại Trần Khả Phong, chú biết rõ người trong nhà này đã đi đâu không?" Phùng Dã hỏi.

Nam nhân dò xét Phùng Dã chốc lát, nói : "Cậu họ Phùng đúng không? Tôi có nghe chú cậu nhắc về cậu, nói cậu làm việc trong 'Đại Đường'. Tôi tên Tần Cường, là đồng nghiệp của Trần Khả Phong. Sau hôm xảy ra bão Mặt Trời, tôi có qua gõ cửa nhà anh ta nhưng không nghe thấy ai trả lời. Chỉ sợ cả nhà bọn họ đều..."

Đồng nghiệp? Hai mắt mọi người sáng rực. Nhưng Trần Khả Phong dù sao cũng là chú của Phùng Dã, vẫn nên ưu tiên chọn làm người lái xe lửa hơn, nên không lập tức nói với nam nhân nọ ý đồ đến của bọn họ.

"Tiểu Phùng Tử, thử cạy cửa xem sao?" Đường Võ nói. Hắn biết rõ nếu không xem thử, Phùng Dã nhất định sẽ không chết tâm.

Cửa đóng rất chặt, Đường Tư Hoàng lắp ống giảm thanh lên súng, trực tiếp cho nổ banh khóa cửa. Cửa vừa mở, bên trong đột nhiên truyền ra động tĩnh. Phùng Dã dẫn trước đi vào, vừa bước hai bước, một đạo thân ảnh đã phóng ra, Phùng Dã không kịp nhìn đối phương là người hay là tang thi, nên linh hoạt nhanh chóng lấy tay không cầm đao bắt lấy tay đối phương, đồng thời nhấc chân đá mạnh vào bụng người nọ.

Thân thủ tốt thật! Đường Miểu thầm khen.

Bóng người bị đạp mạnh đến nỗi phải lùi về sau mấy bước, đập vào bàn cơm, chén bát trên bàn rớt xuống vang lên tiếng vỡ 'loảng xoảng'. Người nọ đúng là Trần Khả Phong, đã bị biến thành tang thi, mặt mày vô cùng dữ tợn.

Phùng Dã đạp tang thi ngã xuống đất, thoáng dừng, sau đó tiến lên vài bước cắm dao vào đầu nó.

Đường Võ an ủi vỗ vỗ vai Phùng Dã.

Trên mặt đất nằm một nữ nhân trung niên người mặc đồ ngủ, hẳn là vợ Trần Khả Phong, sắc mặt xanh trắng, trên vai có một vết nứt, rõ ràng là bị đao chém qua, đã chết từ lâu. Xem mấy bức ảnh trên tường, hai người họ còn một đứa con trai chừng 20 tuổi, lục soát một vòng cũng không thấy đâu. Có lẽ đã chết khi nguy cơ bộc phát, hoặc đã đi ra ngoài. Hiện tại cũng không có khả năng đi tìm.

Đường Tư Hoàng quay người đi ra ngoài, mắt đầy thâm thúy đánh giá nam nhân nhà đối diện.

Tần Cường vẫn đứng ló đầu lắng nghe động tĩnh, thấy Đường Tư Hoàng nhìn mình liền khẩn thiết nói : "Các anh, tôi có thể đi cùng mọi người không? Các anh yên tâm, tôi có xe."

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ