Q2 - chương 160

10.3K 579 18
                                    


Chương 160 : Bị ốm


"Nhất định là do động tĩnh bên này quá lớn nên mới kinh động tới bọn nó." Đường Võ quăng xẻng xuống đất, cầm lấy đại đao chuẩn bị nghênh chiến.

'Pằng pằng pằng—' Quân đội bên kia nghe được tiếng cảnh cáo, nhanh chóng dùng súng máy bắn trả.

Lúc này Hắc Uy và Charles cũng đã trở lại, chạy quanh Đường Tư Hoàng. Đường Tư Hoàng vỗ đầu hai nhóc, chúng mới an tĩnh lại.

Chỉ thấy ở nơi xa, bầy tang thi có ít nhất hơn 100 con, có vài con mặc đồ công nhân thợ xúc than, có vài con trông có vẻ là thôn dân của các nơi phụ cận, mục tiêu quả thật là ngay chỗ bọn họ. Tốc độ chạy của chúng dù kém hơn nhân loại nhưng hoàn toàn không cùng một cấp độ với tang thi sơ cấp. Trong đó có vài con rõ ràng nhanh hơn các tang thi khác, nếu không phải tư thế có hơi khác thường, có khi còn nghĩ nhầm đó là nhân loại. Tang thi tiến hóa chạy nhanh tới, thả người nhảy lên, bổ nhào vào đội ngũ binh sĩ.

"Mau nổ súng!" Một binh sĩ quát to một tiếng.

Nhưng đã không còn kịp nữa, con tang thi kia tốc độ quá nhanh, giống như một sát thủ lãnh khốc vô tình, tay phải trảo vào phần dưới cổ của binh sĩ nọ, lập tức máu thịt lẫn lộn, máu me bê bết. Cả khối thịt của người lính kia cứ thế mà bị kéo xuống, hắn phát ra một tiếng kêu thảm thiết thê lương, khiến người ta nghe mà đầu tim phải run lên.

Tiếng la im bặt, một người lính khác lưu loát nổ súng, cho hắn một cái chết thống khoái, động tác dứt khoát lại khiến người chung quanh không khỏi ngẩn ra, đồng thời trong nội tâm bao trùm cảm giác sợ hãi vì tử vong.

Tiếng súng liên tiếp vang lên, một trái lựu đạn văng ra, 'ầm' vang một tiếng, nổ tan cả vùng. Đám tang thi cả người hừng hực lửa, vẫn không cam lòng quờ quạng hai tay, lảo đảo về trước, cuối cùng nằm rạp dưới đất không thể động đậy nữa.

"Mẹ kiếp! Ai ném lựu đạn? Ở đây toàn là than đá dễ cháy, con mẹ nó mày muốn chết sao!" Đường Võ tức giận mắng.

Phùng Kim Châu xấu hổ, người ném vừa rồi là thuộc hạ hắn, cũng vì bị thế công ồ ạt của tang thi làm cho hoảng sợ nên mới phạm sai lầm. May mà dưới đất chỉ có một lớp than mỏng, mấy binh sĩ nhanh chóng cầm xẻng đào ra một cái "mương", để ngăn cách với chỗ đang cháy và chồng than đá bên kia. Có mấy con tang thi tuy bốc cháy nhưng vẫn cử động, chuệnh choạng di chuyển, sau vài tiếng súng vang lên mới nằm yên dưới đất.

Đường Miểu từ trong xe lấy ra cái nỏ và bao tên, linh hoạt chạy tới bên người Đường Tư Hoàng. Đường Tư Hoàng đang tránh sau một chiếc xe xạ kích tang thi. Đường Miểu vươn tay trái ra sau, móc một mũi tên ra, đặt vào rãnh dọc thân nỏ, kéo căng dây tời vào móc câu, sau khi nhắm chuẩn mục tiêu thì bóp cò, mũi tên bắn ra, một tang thi bên trái lập tức ngã xuống đất không thể đứng dậy được nữa.

Đường Tư Hoàng và cậu thập phần ăn ý, bắt đầu nhắm bắn tấn công vào bên phải đàn tang thi, đạn liên tục bắn ra, lập tức ngã đổ mấy con. Đường Miểu tuy dùng nỏ, nhưng tốc độ lại không hề chậm hơn y, chỉ trong nháy mắt, dưới đất đã gục một mảnh. Trong đó còn có không ít tang thi L2.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ