Q2 - chương 129

12.3K 716 224
                                    


Chương 129 : Sự tích ra đời của quân đoàn Hoa quả


(tui định ghi tráicây, cơ mà thôi, giữ lại chút mặt mũi cho mấy a =]]]]] mà nghe nó cũng hay hơn:v)


Ăntrái cây xong, hai người ra khỏi không gian, còn mang theo mười hai con gà trongkhông gian, rồi cố ý bôi bùn đất lên cho bẩn mới cột lên nóc xe, lại lấy rađống chăn gối trong biệt thự lúc trước vờ làm vật tư tìm được. Cứ như thế lênđường trở về.


Quátrình trở về căn cứ hầu như không hề ngừng lại. Chạy tới cổng căn cứ, đứng xếphàng chừng hơn một giờ đồng hồ nữa. Tóc Đường Miểu cắt về giúp cậu đổi được thêmhơn 200 điểm. Ngoài ra, bọn cậu còn nộp lên ba con gà, đệm và chăn cũng đổithành điểm. Sau khi kiểm tra trên người không có vết thương, hai người thuậnlợi vào cổng. Chuyện tinh hạch hiển nhiên hai người đều không đề cập tới.


Lúcsắp về tới nhà, Đường Miểu lại lấy một rổ táo từ không gian. Từ tháng 7 đếntháng 11 là thời kỳ táo chín, mang ra cũng không sợ có ai hoài nghi.


Về đếnnhà, tất cả mọi người đều có mặt. Thấy trong tay Đường Miểu cầm một bịch táo,Đường Hâm liền đi tới từng bước dài. Tốc độ nhanh như vậy mà vẫn có thể duy trìdáng đi tao nhã, Đường Miểu nhìn mà thấy mình thật kém cỏi...


"Cóbao nhiêu? Đủ phần không?" Đường Hâm hỏi. Với hắn, sức hấp dẫn của táo còn lớnhơn cả thịt gà. Bọn họ bình thường đều có thịt ăn, nhưng hoa quả lại đã nhiềungày chưa thấy bóng dáng.


ĐườngMiểu nhìn vào túi, không biết cụ thể bao nhiêu nhưng chắc chắn hơn mười haitrái : "Chắc chia đều được."


ĐườngXuân cùng Xuân thẩm nhanh chóng bước tới nhận lấy mấy con gà trong tay Đường TưHoàng. Xuân thẩm có chút do dự, mọi người hiển nhiên đều muốn ăn thịt gà, nhưngmà mấy con này nếu nuôi thì sẽ có thể đẻ trứng nữa. Sức ăn của gà không lớn,với số vật tư dự trữ của bọn họ hiện tại thì có thể nuôi chúng một thời gian.


"Giếtba con, còn lại tạm thời để nuôi đi." Đường Tư Hoàng vào phòng khách ngồixuống, tiếp nhận chén trà Đường Văn đưa tới.


ĐườngMiểu nhanh chóng ngồi xuống cạnh y, cậu rất không muốn thừa nhận là mình sợngười khác chiếm mất vị trí này.


"Vâng,tiên sinh." Xuân thẩm nói.


BọnĐường Văn vô cùng vui vẻ, cả đám đều đang thèm thịt gà a. Đường Miểu trước đó tínhmang dê về, nhưng dê trong không gian đều rất mập mạp nhiều thịt, bọn họ nhiềungười như vậy nhất định ăn không hết, mà thời tiết hiện tại khá nóng, thịt đểthừa rất dễ bị hư. Đợi thời tiết mát hơn, cậu có thể mang về vài con.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ