Q5 - Chương 283 - 287

8.8K 323 65
                                    

Edit + Beta : Carly anika120896


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Chương 283 : Mau chóng ổn định phát triển

Đường Tư Hoàng không cho là đúng, chậm rãi phân tích : "Không ổn. Trước đó chúng ta đã chủ động mời họ, nếu như mời thêm lần nữa, khó mà tránh khỏi việc khiến quân đoàn hoa quả chúng ta rơi vào thế yếu. Quả thật chúng ta đang cực kỳ cần nhân tài, nhưng không thể quá bị động được. Lần này, tốt nhất là để bọn họ tự chủ động."

Nói khó nghe một chút thì chính là để cho Mike bọn họ "cầu" được gia nhập quân đoàn hoa quả, nói như vậy, bọn họ càng dễ dàng trung thành với quân đoàn hoa quả hơn, rất có lợi cho việc gắn kết mọi người với nhau, giúp quân đoàn hoa quả đoàn kết hơn. Nghĩ thông suốt rồi, Đường Miểu biết rõ mình nên làm gì, nói : "Con xuống đây."

Đường Tư Hoàng gật đầu. Có ba đứa Hổ Vương cảnh giác xung quanh, y không cần phải lo lắng cho Đường Miểu.

Lưu Khản chỉ có hơi khôn lỏi, bản chất Vương Đại Cường lại thành thật, cả hai không hiểu mấy cái nghệ thuật giao tiếp xử sự cho lắm, chỉ biết là Đường Tư Hoàng cố ý lừa bọn họ, trong lòng tức thì thấy bất mãn, thấy người xuống là Đường Miểu mà không phải Đường Tư Hoàng, người thoạt nhìn càng giống như đương sự hơn, bất mãn trong lòng liền thoáng giảm bớt, ngược lại còn thấy có hơi lo lắng. Mike về nước, hai người họ chắc chắn sẽ không đi cùng hắn ta, như thế thì nhất định phải tìm đường xoay xở cho bản thân. Hiển nhiên, quân đoàn hoa quả là một lựa chọn không tồi, nhưng nếu lời từ chối của Mike khiến Đường Tư Hoàng không vui thì...

Đường Miểu bước tới trước mặt bọn họ, cười áy náy với Mike, nói : "Ngài Watson, tôi và cha cố ý giấu thân phận của mình, là hy vọng các vị có thể đánh giá quân đoàn hoa quả một cách khách quan nhất, hy vọng anh không giận."

"Đương nhiên là không, cậu đừng nghĩ quá nghiêm trọng." Mike cười.

Đường Miểu nói với vẻ chân thành : "Trên đường đến đây, tôi đã nghe Jim với Tom nói rồi, chuyện về nước, bọn họ đã có kế hoạch khá là kỹ càng, khả năng thành công là rất lớn, chắc anh sẽ đi cùng bọn họ ha. Tôi và cha chúc các anh thuận buồm xuôi gió."

"Cái này..." Mike tháo mắt kính, lấy một miếng vải trắng ra lau lau, "Tôi còn chưa quyết định..."

Đường Miểu hiểu rõ nói : "Về nước là chuyện lớn, quả thật cần phải suy nghĩ thật kỹ. Sau khi trở về căn cứ, cha sẽ đưa hàng lại cho các anh. Tôi và cha không quấy rầy các anh nữa, bọn tôi đi trước đây."

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ