Q5 - chương 280

6.2K 340 15
                                    

Edit + Beta : Carly

Edit + Beta : Carly

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chương 280 : Tang thi dị năng hệ tinh thần


Bất kể bên trong có đậu nành và dầu đậu nành hay không, máy ép dầu có khả năng là vẫn còn, về sau nhất định cần dùng tới. Đường Miểu quay người, mỉm cười nói với Mike : "Máy móc và tinh hạch của tang thi dị năng chúng tôi đều cần, hy vọng các anh không có ý kiến." Nếu có thì cậu cũng chẳng ngại đánh một trận với bọn họ.

Lưu Khản lúc này mới nhìn rõ bảng hiệu, sắc mặt khẽ biến, vừa định há mồm nói gì đó thì bị Mike kéo lại. Mike nhìn Đường Miểu khoanh hai tay trước ngực, lại ngó sang Đường Tư Hoàng thản nhiên đút một tay vào túi quần đứng bên cạnh, khẽ thở dài.

"Máy móc bên cậu có thể lấy, tinh hạch thì tôi vẫn hy vọng chúng ta có thể thương lượng lại. Còn đậu nành và dầu đậu nành, chúng ta hẳn là có thể chia 3:7, đương nhiên, cậu bảy bọn tôi ba. Dù sao thì nhà máy chế biến này cũng không tính là nhỏ, bên trong nhất định không chỉ có mỗi con tang thi dị năng kia mà còn những tang thi tiến hóa khác nữa."

Đây là một người thông minh, rất thức thời, nhưng Đường Tư Hoàng dĩ nhiên sẽ không vì thế mà từ bỏ ích lợi của mình, lên tiếng : "Chuyện tinh hạch nói sau đi. Còn về việc phân chia đậu nành và dầu nành thì dựa vào số lượng tang thi bình thường giết được, giết nhiều thì được nhiều."

Tang thi bình thường? Mike im lặng. Chẳng lẽ trong mắt y, chỉ có tang thi dị năng mới xứng trở thành đối thủ của y? Mike dù bất mãn cũng chỉ có thể ngậm đắng nuốt lời định nói vào bụng. Trước đó, chỉ từ khí thế của Đường Tư Hoàng là hắn ta đã có thể nhìn ra được thực lực của y rồi. Lúc này thì lại càng thấy mình không thể đối địch với Đường Tư Hoàng được, có thể được y phân cho một chén canh đã là không tồi rồi. Hơn nữa, nếu như giết được con tang thi dị năng này, nhóm ba người bọn họ có thể có được phần thưởng mà căn cứ đưa ra, cũng không tính là quá tệ.

Mike nói : "Được, cứ quyết định vậy đi."

"Mike?" Vương Đại Cường dù là một nông dân không có bao nhiêu học thức thì cũng biết là họ chịu thiệt.

Mike lắc đầu với anh ta. Không biết rốt cuộc Đường Tư Hoàng có địa vị gì, hơn phân nửa là tới từ căn cứ Kinh đô. Nếu như ở căn cứ Kinh đô có đầy người lợi hại giống thế này thì ba người họ dù tới được đó, cũng chỉ có thể thành bia đỡ đạn đá lót đường cho người ta.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ