Q4 - chương 265-267

7.6K 372 57
                                    



Chương 265 : Quái vật tang thi


"Đủ rồi, hoặc ở lại đây, hoặc tự mình rời đi." Trương Đăng Cực lạnh lùng lên tiếng, nói với chiến hữu, "Đi thôi."

"Tôi không thể ở lại đây được." Tào Hoa vội phản đối, nhìn về phía Cố Lâm Phong, giọng có phần ủy khuất, "Cố đại ca, tang thi trên tầng này vẫn chưa được thanh lý hết, đến lúc đó chỉ có mình tôi thì phải ứng phó thế nào? Nhỡ đúng lúc gặp phải tang thi thì sao?"

"Sao phải cậu vừa mới nói mình có thể giết tang thi sao?" Một binh sĩ dường như cũng rất phản cảm với Tào Hoa, lạnh lùng phản bác lại.

Tào Hoa há mồm nghẹn lời, như nghĩ đến cái gì đó, chợt yên lặng không nói nữa, chỉ cười ôn hòa : "Tôi biết rồi, Cố đại ca, tôi ở đây chờ các anh, tôi biết các anh sẽ không bỏ mặc tôi ở đây đâu."

Nhóm của Đường Miểu đã đi xa, đội của quân đội vội vàng bắt kịp. Hôm qua khi đội bên căn cứ tiến vào thì đã đóng và khóa lại cửa chính ở lầu một, ba năm con tang thi L3, L4 cứ luẩn quẩn mãi ngoài cửa. Cố Lâm Phong ra hiệu với ba thuộc hạ rồi để một người ra mở cửa. Cửa vừa mở, ba binh sĩ kia lập tức phóng ra dị năng, mỗi người giết một con.

"Dị năng giả không gian của các anh đâu?" Đường Miểu hỏi Cố Lâm Phong. Cậu vẫn khá kính trọng các quân nhân nên tạm thời không đề cập đến vấn đề cạnh tranh, mà còn đúng lúc hỗ trợ bọn hắn một tay.

Cố Lâm Phong bảo người nọ bước ra.

"Bên kia có một lối vào nhỏ. Tí nữa nhớ chú ý chỉ thị của cha tôi." Đường Miểu nói.

Cố Lâm Phong lập tức minh bạch ý cậu, sắp xếp hai người đi theo bảo vệ dị năng giả không gian.

Đường Tư Hoàng gật đầu ra hiệu với ba người Đường Miểu, Đường Hâm và Đường Võ, yên lặng chạy đi không một tiếng động, Hắc Uy an tĩnh chạy theo sát phía sau bọn họ. Thuộc hạ của Cố Lâm Phong thì bám sát đằng sau.

Đợi đến khi trên bầu trời vang lên tiếng đạn báo hiệu truyền đến từ phía Đường Tư Hoàng, Trương Vọng ra lệnh 'hành động' với đội của căn cứ, mọi người cùng nhau chạy đi, đến lối vào khu công nghiệp thì đập nắp nồi to thật to tạo ra tiếng động lớn, rồi toàn bộ chia làm hai chạy về hai phía khác nhau.

Cũng không phải toàn bộ tang thi đều sẽ bị dụ đi, vẫn còn rải rác vài con tang thi ở các góc khuất hẻo lánh của khu công nghiệp. Sau khi bốn người bên Đường Tư Hoàng cùng ba người bên đội của căn cứ tiến vào, liền bị tang thi tách ra. Có vô tình, cũng có cố ý.

Đường Hâm cùng Đường Võ dùng phong nhận (lưỡi đao gió) tiêu diệt mọi tang thi có ý đồ đến gần, những nơi Đường Tư Hoàng đi qua, mọi vật liệu xây dựng mà y chạm vào đều bị y thu vào không gian. Đường Miểu chạy bên cạnh lợi dụng sơ hở, thừa dịp lúc Đường Võ không chú ý, không ngừng thu vật tư vào không gian của mình.

Cẩn thận thì sử dụng thuyền được vạn năm * , Đường Miểu không hề bỏ qua sự tồn tại của Tào Hoa, cố ý chọn góc chết mà lầu 5 không thể nào thấy được mới hành động. Khi thấy thời cơ đã đến, cậu liền cho Đường Hâm một ánh mắt, thấy hắn gật đầu lại thì làm như phát hiện ra cái gì đó, đi vòng qua phía sau đống vật liệu chất cao như núi, Đường Hâm cũng nhanh chóng đuổi theo.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Where stories live. Discover now