Q2 - chương 161, 162

12.2K 582 98
                                    


Chương 161 : Nguy hiểm tới viếng thăm


Thi Nại Hiền thấy cậu tỉnh thì rất sửng sốt, rồi lập tức nở nụ cười, bước nhanh tới, vẻ mặt ân cần.

"Tôi nghe nói cậu bị bệnh nên tới thăm cậu một chút. Thấy thế nào rồi?"

"Thi đội trưởng, tôi là người bệnh, cần phải nghỉ ngơi. Nhưng hiển nhiên anh đã đánh thức tôi." Đường Miểu cười nói, thầm đề cao cảnh giác. Thẳng thắn mà nói, Thi Nại Hiền là một nam nhân cực kỳ anh tuấn, hơn nữa ngay từ đầu cũng không có bất kỳ hành vi khác thường nào, nhưng ánh mắt trắng trợn của gã luôn làm Đường Miểu không thể nào có hảo cảm được. Đây là sự phòng ngự, tự vệ bản năng của con người.

"Có sốt không? Bên tôi có thuốc hạ sốt." Thi Nại Hiền hiển nhiên không định rời đi, ngồi xuống mép giường, đưa tay định kiểm tra trán cậu.

Đường Miểu giật mình một cái, lông tơ dựng đứng cả lên, không có kiên nhẫn và thời gian để chơi với gã, trực tiếp đưa tay vào dưới chăn, một khẩu súng nhắm thẳng ngay mi tâm gã.

Động tác Thi Nại Hiền khựng lại.

"Thi đội trưởng nên biết, tính tình người bệnh luôn không được tốt lắm." Đường Miểu mặt cười nhưng giọng lạnh lẽo, nhìn chằm chằm gã.

Thi Nại Hiền cười "dung túng", ôn hòa nói : "Đã bệnh rồi mà còn tinh thần như vậy, tôi chỉ quan tâm đến cậu thôi."

"Đã quan tâm xong, bây giờ anh có thể đi rồi." Đường Miểu giơ súng, nội tâm không dám thả lỏng, cậu hiện tại đang nằm, hoàn cảnh vô cùng bất lợi với cậu. May mà uống thuốc rồi nên cơ thể cũng khôi phục được một chút, vạn nhất Thi Nại Hiền gây khó dễ, cậu cũng không tới nỗi mặc cho người chém giết.

"Đường Miểu, sao cậu lại ác cảm với tôi vậy?" Thi Nại Hiền có chút bất đắc dĩ nói, "Hình như tôi đâu có đắc tội cậu a? Tôi chỉ muốn quan tâm cậu..."

"Nó không cần cậu quan tâm." Đường Tư Hoàng sải bước đi tới, theo đó là một cỗ hàn khí bức người, một tay túm cổ áo Thi Nại Hiền lên, ném gã xuống.

"Cha." Đường Miểu lúc này mới thở phào, buông súng trong tay ra.

Thi Nại Hiền cảm thấy có một cỗ lực lượng đẩy gã ra, thầm giật mình, bước chân loạng choạng, lảo đảo hai bước mới đứng vững lại.

Hai tai của Charles và Hắc Uy dựng thẳng, hung dữ rống vài tiếng với gã, hàm răng bén nhọn lóe lên hàn quang. Thi Nại Hiền đứng yên tại chỗ, không dám cử động dù là một chút, nhưng ánh mắt lại dính lên người Đường Miểu, khóe môi khẽ nhếch, lộ ra vẻ tà ác nhàn nhạt.

"Thi đội trưởng, tôi đã khóa cửa phòng, xin hỏi cậu vào đây bằng cách nào?" Đường Tư Hoàng ôm Đường Miểu sang một giường khác, đem toàn bộ ra giường và chăn mền mà Thi Nại Hiền đã chạm vào ném xuống đất. Dưới đất có một bãi nước văng ra lúc nấu cơm tối qua, ra giường và chăn bông lập tức bị thấm ướt, trông vô cùng bẩn.

Thi Nại Hiền nhìn chằm chằm vào cái chăn, đồng tử rụt lại, chỉnh lại quần áo trên người, cười nói : "Vậy thì thật kỳ lạ, lúc tôi tới thì cửa để mở na."

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ