Q2 - chương 153

10.7K 579 32
                                    


Chương 153 : Triệu Lục ngu ngốc


Đường Tư Hoàng gật đầu nói : "Về tổng thể thì không có vấn đề, để xem tình hình phụ cận công ty con kia một chút rồi nói sau."

"Dĩ nhiên."

Năm chiếc xe tiếp tục chạy vào nội thành. Mặt trời treo cao trên bầu trời, từ xưa đến nay vẫn chưa từng thay đổi, nhưng đô thị phồn hoa bên dưới nó đã khác trước rất nhiều, nó tựa như một cụ già chất phác lại khiêm tốn, lặng lẽ ngồi yên ở đó.

Sau khi vào thành, tang thi rõ ràng đã tăng lên nhiều, đi lang thang bốn phía chẳng có mục đích, thỉnh thoảng còn có vài con tang thi nằm rạp dưới đất gặm cắn người sống sót không biết từ đâu đến.

Theo chỉ dẫn trên bản đồ, năm chiếc xe rất nhanh đã chạy tới công ty con kia. Mọi người còn chưa xuống xe, đã nghe thấy tiếng rống lên từng hồi và tiếng thở dốc chửi rủa.

"Mẹ kiếp! Cái đám người kia có phải đã chọc vào ổ tang thi không thế?" Đường Thất nhìn đám người đang đại chiến với một đám tang thi trước cửa ra vào công ty kia, trợn mắt khinh thường.

Đường Văn suy đoán : "Có thể bọn họ cũng là một tiểu đội sinh tồn của căn cứ."

"Vậy thì hỗ trợ đi." Đường Xuân quay cửa kính xe xuống, chỉ hé ra một khe nhỏ đủ để bắn tên.

Tất cả đều không xuống xe mà lấy nỏ ra, dùng tên bắn từ xa. Đạn rất khan hiếm, nếu có thể không cần dùng đến thì nhất định không dùng. Hai chiếc xe của Hắc Lang đội không có động tĩnh, xem ra không định giúp đỡ.

Đường Miểu thì không dùng nỏ mà dùng ná cao su. Ná hiển nhiên nhanh hơn tên với đạn nhiều. Đường Hâm nhìn tốc độ gần như là hai giây một phát của cậu mà âm thầm líu lưỡi. Thứ này quả nhiên là thần khí!

Đá 'phốc phốc' bắn ra, rồi 'phập phập' đánh vào đầu tang thi, gần như là một cái trúng một cái. Áp lực của tiểu đội sinh tồn bên kia lập tức nhỏ hơn nhiều, vừa phòng thủ vừa lui về xe mình đậu ở một nơi khá xa. Sau khi tất cả lên xe liền đạp mạnh chân ga, chạy về phía quân đoàn hoa quả bên này. Phía sau, một đoàn tang thi bám riết không tha đuổi theo.

"Khốn kiếp!" Đường Miểu thấp giọng mắng một câu.

Đường Hâm cũng tức đến trợn mắt. Mấy người muốn chạy dĩ nhiên không sai, nhưng kính nhờ đừng có chạy về phía bọn này được không, dẫn hết một đám tang thi tới đây luôn kìa! Nguyên một bầy đông nghịt, nhìn mà rợn người.

Người quân đoàn hoa quả thấy tình hình không ổn thì nhanh chóng thu nỏ lại, quay cửa xe lên.

Đường Miểu nhìn cửa ra vào của công ty hạt giống, gần như toàn bộ tang thi đều bị tiểu đội kia dẫn tới đây, nên nói với Đường Tư Hoàng : "Cha, không bằng chúng ta thừa dịp xông vào bây giờ luôn đi. Vừa rồi động tĩnh lớn như vậy, ắt hẳn không ít tang thi ở tầng một công ty đó đã bị dẫn ra."

Đường Tư Hoàng gật đầu, cầm lấy bộ đàm : "Xe 2, xe 3 chú ý, trực tiếp chạy thẳng vào cửa ra vào công ty sản xuất hạt giống. Hết."

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ