Q5 - chương 279

6.8K 332 46
                                    


Edit + Beta : Carly anika120896

emilycamibaxter.wordpress.com


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chương 279 : Tổ ba người nông dân, lưu manh, công nhân kỹ thuật

Trong không gian không xảy ra biến hóa như Đường Miểu đoán, Đường Miểu không thấy thất vọng, đó gọi là thấy đủ thường sẽ vui vẻ, dù không gian chỉ có tác dụng trữ đồ, cậu cũng đã rất hài lòng rồi, huống hồ hiện tại không gian đã quá hoàn mỹ.

Cái khiến cậu giật mình chính là Đường Tư Hoàng. Lần thăng cấp này của Đường Tư Hoàng đã giúp y có được loại dị năng thứ ba – dị năng hệ kim! Y có thể tách nguyên tố kim loại và nguyên tố tương tự kim loại trong đất, ngưng tụ chúng tạo thành những hình dạng như mình muốn để sử dụng. Trâu bò hơn nữa là, khi y chiếc lọc nguyên tố kim loại hoàn toàn không cần để hai tay tiếp xúc với đất, chỉ cần điều khiển dị năng hệ kim, nguyên tố kim loại sẽ tự động tách ra khỏi mặt đất, mặc cho y khống chế.

Đường Miểu cho là mình nghe nhầm, hỏi liên tục ba lần vẫn có đúng một câu trả lời mới dám tin tưởng. Lòng đầy ghen tị hâm mộ nhìn chòng chọc Đường Tư Hoàng, bộ dáng bất mãn này nếu để người ngoài thấy còn tưởng cậu và Đường Tư Hoàng có thâm cừu đại hận gì đó ấy chứ.

Vẻ mặt này khiến Đường Tư Hoàng rất hài lòng, y cong môi cười, mị lực tỏa ra tứ phía, kéo người vào lòng, đưa ngón trỏ chỉ chỉ vào dấu răng trên cổ mình.

"Mọi thứ của ta đều là của con, dị năng của ta chẳng phải cũng thuộc về con sao?"

Đường Miểu nhìn chằm chằm dấu răng kia cả buổi, tim đập thình thịch, nhịn một hồi, cuối cùng không nhịn nổi nữa, dựa sát vào người Đường Tư Hoàng, há miệng cắn xuống khiến dấu răng càng thêm khắc sâu, khẽ mút một cái, lòng có chút tâm viên ý mã.

(tâm viên ý mã [心猿意马] : khác với cụm "tâm viên ý mãn", đại ý là chỗ này ngon rồi muốn xơi chỗ khác)

Sau khi thăng cấp, khí chất của Đường Tư Hoàng cũng có phần thay đổi, tựa như một thanh bảo kiếm sắc bén lúc nào cũng có thể tuốt ra khỏi vỏ, người ngoài chỉ cần đi cạnh thôi cũng có thể bị khí phách của y làm cho tổn thương. Đương nhiên, trừ Đường Miểu. Mị lực đó khiến Đường Miểu cảm thấy mình hoàn toàn không thể dời mắt, người đàn ông ưu tú như thế lại thuộc về cậu, chỉ cần nghĩ như vậy, cậu đã thấy vô cùng hạnh phúc, đồng thời cũng rất lo lắng. Chính mình, cũng phải trở nên xuất sắc hơn, mới có thể sánh vai với người đàn ông này!

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ