Q2 - chương 130, 131

14.9K 716 280
                                    

Chương này có mấy hình minh họa đợp lớm ấy mà nhà khóa nên nó ko hiện trên đây :'(


Chương 130 : Gặp lại Tiếu Hồ Lâm


Đường Tư Hoàng nhướn mày. Bỗng nhiên có cảm giác mình bị tính kế.

Mọi người lắc đầu.

Đường Miểu hắc hắc cười, rung đùi đắc ý nói : "Sầu riêng cả người đều là bảo, hoàn toàn xứng đáng với cái tên 'vua các loại trái cây'. Cho nên, cha, biệt danh của ngài đương nhiên là 'sầu riêng'."

"Ph-phụt..." Tất cả đều nhịn cười nhưng vẫn có người bật cười thành tiếng, đồng thời tỏ vẻ đồng tình nhìn Đường Miểu, tiên sinh cũng không phải người có thể tùy tiện đùa giỡn nha.

Đường Miểu cười cười nhìn Đường Tư Hoàng lộ ra hai cái lúm đồng tiền, bộ dáng thập phần vô tội.

Thần sắc Đường Tư Hoàng vẫn không đổi, nói : "Đường Miểu, tài nghệ nấu nướng của con tốt nhất trong tất cả mọi người. Bữa cơm tối nay con phụ trách, không cần làm gì nhiều, cứ bảy mặn bảy chay là được." =)))))

Đường Hâm ồn ào đầu tiên : "Tốt quá, tối nay có thể được ăn một bữa ngon rồi."

"Cha, vật tư của chúng ta không nhiều, phải tiết kiệm." Đường Miểu nghiêm túc khuyên. Tuy vật tư trong không gian của cậu rất sung túc nhưng cũng không thể hào phóng lấy ra như thế chớ. Mà vật tư bên ngoài của bọn họ thì chỉ có cải thảo, bắp cải, củ cải trắng và khoai tây, lấy đâu ra mà làm mười bốn món a?!

Đám người Đường Hâm cười tủm tỉm, vui vẻ đứng nhìn cha con hai người đấu nhau, mọi người trên cơ bản đều theo phe Đường Tư Hoàng, vì bọn họ có thể đi theo chiếm tiện nghi nha. (〜 ̄▽ ̄)〜

Đường Tư Hoàng thản nhiên nói : "Không sao, từ ngày mai sẽ bắt đầu làm nhiệm vụ. Tối nay là đêm nhàn nhã cuối cùng, cứ để mọi người ăn ngon một bữa."

Đường Miểu cúi đầu, đáp lời là tiếng cắn táo 'răng rắc'.

Cuối cùng, biệt danh của mọi người đều đã được xác định, Đường Tư Hoàng - sầu riêng (tuy chắc chắn chẳng ai dám gọi thế nhưng vẫn thành kết cục đã định), Đường Hâm - quả vải, Đường Miểu - dâu tây, Đường Xuân - hạch đào, Đường Văn - quả lựu, Đường Võ - chuối tiêu, Đường Nhất - dưa hấu, Đường Tam - quả bưởi, Đường Thất - kiwi, Trương Vọng - quả xoài, Phùng Dã - trái dừa. Xuân thẩm cũng có biệt danh - cà chua. (ko nhịn cười đc =]]]]])

"Được rồi, giờ nói tới chuyện chính." Đường Tư Hoàng nói.

Tất cả an tĩnh lại.

"Xem ra mọi người đều không nghe được tin gì về dị năng."

Đường Tam không cho là đúng nói : "Tiên sinh, có lẽ năng lực của ngài và Phương Cổ chỉ là ngẫu nhiên."

"Về sau nhớ lúc nào cũng phải chú ý tới việc này." Đường Tư Hoàng ra hiệu với Đường Miểu, "Hôm nay bọn ta ra ngoài gặp được bốn tang thi tiến hóa, trong đầu bọn nó đều có thứ gì đó."

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ