Q2 - chương 154

9.8K 592 55
                                    


Chương 154 : Anh em (1)

Đường Tư Hoàng nhìn đồng hồ trên tay, bọn họ lên lầu đã 30 phút, lục soát ở tầng một với tầng hai hắn cũng sắp có kết quả rồi. Tuy y và Đường Miểu lên tầng ba nhưng y tin khả năng nhà kho nằm ở tầng một là rất lớn. Sở dĩ lên tầng ba cũng là cân nhắc đến việc nhỡ như không tìm được hạt giống ở tầng một và tầng hai, có thể để Đường Miểu lấy một ít trong không gian ra để "giả mạo".

"Bây giờ chúng ta có xuống không?"

"Đợi tin tức ở dưới đó đã. Cho ta một ngụm." Đường Tư Hoàng đưa tay nói.

Đường Miểu đưa qua : "Cha uống hết nước rồi hả?"

"Uống một miếng nước của con thôi còn tính toán thế hả?" Đường Tư Hoàng bày ra ánh mắt trách cứ, mở nắp ra ngửa đầu uống vài hớp, hầu kết khẽ nhúc nhích lên xuống, làm Đường Miểu có một loại xúc động muốn đi tới ấn nó xuống.

Đường Miểu gian nan dời tầm mắt đi, làm bộ như đang nhìn cửa sổ.

Lúc này, bộ đàm vang lên.

"Xẹt xẹt...Gọi tiên sinh và Đường Võ, đã tìm được nhà kho rồi, ở hầm ngầm tầng một. Hết."

"Đã nghe, lập tức xuống. Hết."

Đường Tư Hoàng nhìn Đường Miểu hỏi ý kiến.

Đường Miểu cất kỹ chai nước : "Sẵn sàng."

Đường Tư Hoàng gật đầu, nhẹ nhàng mở cửa ra, hành lang vô cùng im ắng, thủ thế với Đường Miểu đứng sau lưng, hai người nhanh chóng chạy xuống cầu thang. Cả hai thuận lợi trở lại đại sảnh tầng một, lại nghe thấy tiếng kêu bén nhọn truyền tới từ sâu trong hành lang, ngay sau đó là tiếng thở dốc tức giận mắng của Hắc Lang : "Mày cái đồ ngu ngốc! Để xem lão tử làm sao đập chết mày!"

Đường Miểu chạy tới xem, lập tức thấy vui vẻ. Chỉ thấy bọn Hắc Lang đang đánh với mấy con L2, còn có con L3 mà bọn cậu đã gặp trước đó. Đối tượng Hắc Lang vừa quát đúng là Triệu Lục. Không khó đoán, con L3 đó quả nhiên truy theo Triệu Lục bọn họ, mà bọn Triệu Lục lại dẫn L3 này xuống tầng một.

Mấy người Đường Văn cũng rất giảo hoạt, không chịu đánh chính diện tang thi mà chỉ trốn sau đám Hắc Lang thỉnh thoảng bắn tên ra, nhưng lại không trúng vào chỗ yếu hiểm của con L3 kia.

"Cha, tinh hạch L3 nhất định không giống bình thường ha?" Đường Miểu ôm tay, trầm ngâm.

"Hm, chúng ta giúp Hắc Lang đội?" Đường Tư Hoàng không quá tin tưởng hỏi.

"Con đi."

"Cẩn thận." Đường Tư Hoàng biết rõ tinh thần lực của cậu rất mạnh nên cũng không quá lo lắng.

"Yên tâm." Đường Miểu kiểm tra quần áo và trang bị trên người, sau khi xác nhận không sao liền phóng tới, lách tới trước Hắc Lang, thay gã đánh với L3. Hắc Lang nhìn bộ dáng bừng bừng khí thế của nhóc thối, không khỏi cười cười.

Đường Miểu âm thầm thả tinh thần lực ra, như một bức chắn thoáng gây trở ngại cho sự linh hoạt của tang thi, lập tức lợi dụng kẽ hở, đao như du long, sau khi đánh vài chiêu với L3 liền cắm đao thẳng vào ngực nó.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ