Q4 - chương 268, 269

7.2K 393 27
                                    


Chương 268 : Bữa tối


"Papa, người thu vòng phòng hộ lại đi, lát nữa chắc còn phải chiến đấu gian khổ hơn nhiều, Đường Miểu cần papa!" Đường Hâm thầm thán phục sự lợi hại của vòng phòng hộ, chỉ là hắn lo lắng dị năng của Đường Tư Hoàng sẽ sớm cạn kiệt.

"Không sao." Đường Tư Hoàng ôm chặt hơn người trong lòng, nhìn về phía trước, chừng vài mét nữa là tòa cao ốc bọn họ đang tạm trú, phóng tới nhanh như tên. Hai binh sĩ đứng chờ trong tòa nhà thấy bọn họ vào hết liền nhanh chóng đóng cửa lại.

Cố Lâm Phong bước vội về phía Đường Hâm, đầy khẩn trương nhìn chằm chằm tay hắn : "Đường Hâm, tay cậu bị sao vậy?"

Đường Hâm trong lòng chỉ nghĩ tới Đường Miểu, nghe được hắn ta nói nhưng đầu óc lại không nhận được nội dung, đi đến cạnh Đường Tư Hoàng, nhìn y cẩn thận nhẹ nhàng đặt người trong lòng lên quầy bán hàng.

"Papa, Đường Miểu sao vậy?"

Đường Tư Hoàng tuy đã đặt Đường Miểu xuống, cánh tay vẫn ôm lấy eo cậu, lạnh nhạt ừ một tiếng. Vẻ mặt của y không khác gì với bình thường, nhưng Đường Hâm có thể khẳng định tâm trạng papa mình đang cực kỳ xấu.

Đường Tư Hoàng có thể đoán được nguyên nhân Đường Miểu hôn mê, nhưng vẫn cực kỳ không thích cái cảm giác bất lực khi Đường Miểu té xỉu ngay trước mặt y. Tay y nhẹ nhàng vuốt ve chiếc nhẫn trên ngón tay Đường Miểu.

"Đường Miểu làm sao vậy?" Cố Lâm Phong biết Đường Hâm sẽ không đáp lại mình, bèn quay sang hỏi Trương Đăng Cực.

"Không rõ lắm." Trương Đăng Cực xoay người, kiểm tra lại nhân số đội mình.

Đường Hâm quét một vòng đại sảnh, trừ ba người bọn họ, người của quân đoàn hoa quả chưa ai quay về. Hắn ngồi xổm xuống, kiểm tra vết thương của Hắc Uy, băng gạc đã bị máu thấm ướt, mau chóng băng lại lần nữa cho nó.

Đường Tư Hoàng đưa súng báo hiệu cho Đường Hâm : "Bảo những người khác lập tức trở về."

"Dạ." Đường Hâm đi tới cạnh cửa sổ, mở ra, bắn một phát lên trời, lòng thầm đoán cha hẳn vì lo lắng Đường Miểu hôn mê nên không muốn chờ đợi lâu dù chỉ là một phút.

Trương Đăng Cực nói với Cố Lâm Phong : "Tôi ra ngoài đón những người khác."

"Cẩn thận." Cố Lâm Phong gật đầu, chỉ để lại một người, rồi cho hai binh sĩ khác đi theo Trương Đăng Cực.

Người trở về đầu tiên của quân đoàn hoa quả là Đường Võ. Biết rõ cậu cấp dưới trung thực này sẽ lo lắng cho an toàn của mình nên lúc Đường Tư Hoàng rời đi cũng không tận lực bỏ lại hắn, chỉ bảo hắn trốn vào một nơi an toàn. Đường Võ tất nhiên không chịu, nhưng bị ánh mắt lạnh lùng của lão đại nhà mình liếc một cái, nào dám phản bác nữa, chỉ có thể nghe theo.

"Tiên sinh, mọi người không sao thì tốt rồi!" Đường Võ tươi cười chạy vào, thấy Đường Miểu hôn mê, Đường Hâm cũng bị thương thì hoảng sợ không thôi, "Đại thiếu gia, tiểu thiếu gia —— "

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ