Q1 - chương 121

12.3K 740 82
                                    

Chương 121 : Cha anh minh

Đường Hâm im lặng cười lạnh,không nói xen vào. Hùng Thiên Hạo nói lời này đúng là không biết xấu hổ. Trước khi tận thế xảy ra, papa đã kiếm cớ để bọn họ rời khỏi Đường gia, bốn người Đỗ Tấn cũng ngày thứ hai sau khi tận thế xảy ra thì trở về, lúc ấy bên ngoài đã xuất hiện không ít tang thi, nói bọn Hùng Thiên Hạo quay về mà không có ý dựa vào Đường gia, hắn nửa phần cũng không tin.

Đường Tư Hoàng không nói gì, quét mắt một vòng mấy người xung quanh, nói : "Đã thế thì nói ra hết đi. Còn ai muốn đi nữa, tôi chắc chắn sẽ không giữ ai lại, còn có thể cho các cậu thức ăn nước uống đầy đủ."

Đường Miểu cũng không nói gì,Đường Tư Hoàng không buông tay nên cậu chỉ đành tiếp tục tựa lên lưng y, giương mắt nhìn Hùng Thiên Hạo đầy lạnh lùng. Thành thật mà nói, từ cái đêm trong nhà xảy ra chuyện hạ độc, cậu đã rất thất vọng với biểu hiện của Hùng Thiên Hạo. Đi tới một bước ngày hôm nay, trái lại cũng là chuyện tốt, nếu Hùng Thiên Hạo không thể một lòng với bọn họ, không bằng sớm ngày mỗi người một ngã.

Đường Xuân, Xuân thẩm, Đường Văn, Đường Võ, Đường Nhất, Đường Tam cùng Đường Thất nghe Đường Tư Hoàng nói vậy đều biến sắc, không hẹn mà cùng bước tới đứng cạnh Đường Tư Hoàng.

"Tiên sinh, ngài nói vậy là sao chứ? Từ khi vào Đường gia, chúng tôi đã là người của Đường gia rồi." Đường Xuân ngữ khí trách cứ nói.

Đường Nhất, Đường Tam cùng Đường Thất nhìn nhau cười cười ngầm hiểu. Bọn họ đều là cô nhi, từ nhỏ đã được Đường gia nhận nuôi, Đường gia chính là nhà của bọn họ. Đường Văn, Đường Võ thì càng không cần phải nói, bọn họ chỉ nhỏ hơn Đường Tư Hoàng bốn năm tuổi, gần như cùng y lớn lên.

Trương Vọng chậm rãi nói : "Tôi không có người thân, từ cái ngày tôi được mời tới làm vệ sĩ, tôi đã dự định sẽ ở Đường gia cả đời." Nếu như tách khỏi Đường gia, nói không chừng hắn ngược lại sẽ mất đi mục tiêu và ý chí chiến đấu vì sự sống còn."

Tôi cũng vậy, bằng không, ngày thứ hai sau khi bộc phát nguy cơ tang thi tôi đã đi rồi." Phùng Dã lên tiếng.

Hùng Thiên Hạo không thể tin được nhìn Trương Vọng cùng Phùng Dã : "Hai người điên rồi sao? Bọn họ mới là người một nhà, đều mang họ Đường! Ba chúng ta chỉ là người ngoài!"

"Được rồi." Trương Vọng trầm giọng cắt ngang lời hắn, "Nếu là thế thì lúc trước tiên sinh hoàn toàn không cần phải mang theo chúng ta. Vừa rồi tiên sinh cũng nói, cậu muốn đi cứ đi."Tiên sinh chưa từng xem bọn họ như người ngoài. Từ việc ăn uống trong suốt quãng đường này cũng có thể thấy được, còn lúc cần giết tang thi, ba người tiên sinh cũng không trốn tránh. Hắn rất may mắn lúc trước đã lựa chọn lưu lại khi bộcphát nguy cơ kia. Trong mắt hắn, Hùng Thiên Hạo rời đi hoàn toàn là tự tìm đường chết.

Đường Tư Hoàng ra hiệu với Đường Võ : "Lấy lại súng và đạn của cậu ta. Rồi cho thêm hai bao mì ăn liền và hai bình nước, một bả đao."

Đường Xuân chần chờ nói : "Tiênsinh, chúng ta không còn nhiều nước đâu." Hơn nữa thêm hai bao mì là thành mười bao, Đường Xuân cảm thấy tiên sinh quá hào phóng rồi.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ