Q3 - chương 182, 183

12.8K 539 37
                                    


Chương 182 : Bão Mặt trời lần hai


Sau đó, cậu nghe thấy Đường Tư Hoàng 'ân' một tiếng. Trực giác của cậu cứ cho là mình nghe nhầm, lại thấy sau khi Đường Tư Hoàng nằm thẳng ra thì thản nhiên nhìn cậu chăm chú, hai hàng lông mày khẽ cau lại, rõ ràng là đang nói sao còn chưa bắt đầu?

Đường Miểu như tránh né chôn đầu tựa trước ngực y, sau đó chậm rãi đưa tay vào quần ngủ của Đường Tư Hoàng. Đường Tư Hoàng ôm lấy cậu nâng lên một chút, khép hai mắt lại, một tay để trên lưng cậu. Lúc này Đường Miểu đã không còn nhớ gì tới quan hệ của hai người, chỉ cảm nhận được nhiệt độ trong tay, chỉ biết người đang bị mình nắm trong tay là người cậu yêu...

Khi Đường Miểu tỉnh lại thì phát hiện mình gần như là nằm trên người Đường Tư Hoàng, đầu đặt lên vai trái y, tay trái thì khoác lên lưng Đường Tư Hoàng, chân trái đặt giữa hai chân Đường Tư Hoàng. Cậu lập tức nhớ tới đêm hỗn loạn tối qua, vô thức ngẩng đầu, vừa vặn Đường Tư Hoàng cũng cúi đầu nhìn cậu.

Đường Miểu nhất thời ngây ngẩn, sau đó nhịn không được mà nở nụ cười với Đường Tư Hoàng, trong lòng dường như vô cùng khẩn trương, lại cảm thấy tình huống phát triển tới mức này cũng không có gì kỳ quái. Tóm lại, là tâm tình vô cùng phức tạp.

"Mới 7 giờ, còn sớm." Giọng nói khi mới thức giấc trầm thấp ẩn chứa dáng vẻ lười biếng, thập phần mê người. Trên mặt Đường Tư Hoàng không có bất cứ dị thường nào, tựa như đây chỉ là một buổi sáng bình thường, không có gì khác thường ngày. Khóe miệng khẽ cong khó nhận ra, nâng tay phải lấy đồng hồ ở tủ đầu giường xem thời gian. Nhìn mấy lọn tóc quăn mất trật tự trước mặt, ánh mắt y nhu hòa đi vài phần, đưa tay vuốt thẳng lại.

"Tỉnh rồi thì không ngủ lại được đâu." Đường Miểu nói xong thì ngồi dậy, mấy phần xấu hổ trong lòng không hiểu sao không còn nữa, theo thói quen vuốt vuốt tóc, xốc chăn mỏng lên bước xuống giường, lê dép đi vào phòng tắm.

Bữa sáng của cả hai rất đơn giản, mỗi người một phần mì sợi, thêm một ly sữa đậu nành. Ăn xong bữa sáng, hai người khôi phục trở lại bộ dáng đầy đủ võ trang.

Sau khi Đường Miểu xác nhận bên ngoài không gian không còn nguy hiểm, hai người hai chó ra khỏi không gian, nhanh chóng lại nhẹ nhàng chạy về căn hộ mà bọn họ ở tạm trước đó. Cẩn thận từng li từng tí mở cửa lớn, xe bọn họ vẫn ở đó. Hai người khởi động xe rời khỏi thôn trang, chạy như bay về căn cứ.

Lúc này thời tiết đã se lạnh, mà cởi quần áo kiểm tra cũng không thích hợp, nên vào phòng cách ly, nếu sau ba tiếng vẫn không có gì thì mới được thông hành.

Tiến vào căn cứ, Đường Miểu lấy ra mấy túi bột mì trong không gian, đặt ở băng ghế sau.

Nghe thấy tiếng động cơ, người trong biệt thự lao ra, sắc mặt sốt ruột lo lắng sau khi thấy Đường Miểu và Đường Tư Hoàng bình yên vô sự mới hoàn toàn biến mất, vội vàng nghênh đón cả hai vào nhà, bảy mồm tám lưỡi tranh nhau hỏi những chuyện hai người trải qua bên ngoài.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ