Q5 - chương 273

7.5K 369 43
                                    


Quyển 5 : Loạn thế hùng khởi


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chương 273 : Nhiệm vụmới 


Rạng sáng 5 giờ, những tiếng hô đồng thanh vang dội truyền ra từ trong tổng bộ quân đoàn hoa quả.

"Một! Hai! Ba! Bốn..."

Đây là đang tập huấn võ thuật quân sự.

"Một hai, một hai, một hai, một hai..."

Đây là chạy vòng.

Lần thi đấu trước đã trôi qua được một tháng, dị năng giả và người bình thường xin gia nhập quân đoàn hoa quả cũng đã hơn năm trăm người, Đường Văn và Đường Hâm phụ trách việc này, sau những đợt khảo hạch nghiêm khắc, tổng cộng nhận vào hơn một trăm người, nói cách khác, tổng nhân số hiện tại của quân đoàn hoa quả đã hơn hai trăm người, trong đó có 51 dị năng giả, 162 người bình thường, chính thức trở thành một trong những đội sinh tồn quy mô lớn. Nói là người bình thường chứ thực chất cũng không hoàn toàn là người bình thường, bọn họ đều có thứ mình thành thạo, là những nhân tài không thể thiếu của quân đoàn hoa quả. Tỉ lệ dị năng giả của toàn bộ căn cứ hiện vẫn còn khá thấp, quân đoàn có được 51 người đã không tính là ít. Ngoài ra, Đường Xuân đã có được dị năng thứ hai, lại còn là dị năng không gian, diện tích chừng 500 mét vuông, thật đáng mừng.

Quân đoàn hoa quả áp dụng cách quản lý quân sự hóa, bất kể là người thường hay dị năng giả, mỗi ngày đều phải tập luyện, gió mặc gió, mưa mặc mưa. Vì nhân số nhiều nên bọn Đường Hâm, Đường Võ, Đường Tam, Trương Vọng mỗi người đều được phân cho một tiểu đội, nhằm tăng cường sự gắn kết của quân đoàn. Bọn hắn cũng không lãnh đạo tiểu đội của mình suốt mà sẽ chọn ra đội phó đủ tư cách vào lúc thích hợp. Còn bản thân bọn họ thì vẫn do Đường Tư Hoàng dẫn đầu.

Đường Miểu không tham dự vào việc này, toàn bộ tinh lực đều dồn vào việc đề cao dị năng, gần như toàn bộ thời gian tự do cậu đều ở trong không gian, dùng dị năng thúc đẩy cây sinh trưởng cũng như khống chế chúng.

Bởi vậy, tâm trạng gần đây của Đường Tư Hoàng cực kỳ không tốt, mỗi ngày đều nghiêm mặt, tự mình ra chỉ đạo việc tập luyện mỗi sáng, khiến cho mọi người trong quân đoàn đều nơm nớp lo sợ, tập luyện cũng cực kỳ tích cực, sợ mình bất cẩn đụng phải họng súng của lão đại.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ