Q2 - chương 128

11.9K 671 66
                                    


Chương 128 : Nội hạch



ĐườngMiểu khách khí gật đầu, rồi không nói gì.


ĐườngTư Hoàng bắt tay đáp lại Trang Hổ : "Đường Tư Hoàng."


"Ra làĐường tiên sinh, vậy thì, có duyên gặp lại." Trang Hổ phất phất tay, chiếc Jeepnhanh chóng chạy đi.


Mộtngười trẻ tuổi mới đầu hai mươi ngồi băng ghế sau không cho là đúng hừ mộttiếng : "Lão đại, sao anh phải khách khí với người kia như vậy?"


TrangHổ không trả lời, tên béo mắt híp ở ghế lái đã cười ha hả một tiếng : "Ngườitrẻ tuổi, cậu thì biết cái gì? Nghe nói có một đội ngũ thực lực khá mạnh vừalái xe lửa tới căn cứ, một đám sáu chiếc Land Rover. Hai người vừa rồi có thểlà hai trong số đó."


"Màcác anh nghe thấy vừa rồi người đàn ông đó nói gì không? 'Mang tiểu gia hỏa nhàtôi ra ngoài luyện tập'. Là người thế nào mà ở thời điểm này còn dẫn một thằngnhóc ra ngoài luyện tập chứ? Tại sao cần luyện tập? Người đó chắc chắn không đơngiản." Người nói là một cô gái chừng 30 tuổi ngồi bên phải băng ghế sau, ánhmắt sắc bén, mái tóc cắt ngắn, có khí chất khá giống quân nhân.


"Quân Lannói đúng, chỉ điểm này thôi đã cho thấy nam nhân kia không phải một nhân vậtbình thường." Trang Hổ lúc này mới lên tiếng, chậm rãi nói, "Cho nên bọn họ chỉcó thể kết giao, không thể đối địch."


ĐườngTư Hoàng cũng không biết có người đánh giá mình cao như vậy, thế nhưng chỉ từmột câu nói của y đã phân tích được nhiều thông tin như thế, bất quá dù biết ycũng sẽ không để ý. Trang Hổ mất một lúc mới suy đoán được một chút về y, nhưngy chỉ liếc một cái đã nhìn thấu hắn, y nhìn ra được Trang Hổ trước kia là mộtcảnh sát, loại người này thường có khứu giác rất nhạy cảm, đặc biệt là khi gặpphải nguy hiểm. Nếu hợp, cũng có thể kết giao.


Chiếc LandRover một đường chạy thẳng về trước, rất nhanh đã gặp được một nhóm nhỏ các tangthi.


"Cha,con xuống đó luyện một chút." Đường Miểu xoa tay.


ĐườngTư Hoàng đồng ý dừng xe lại, nhìn cậu từ trên xuống dưới : "Dây giày."


ĐườngMiểu buộc dây giày lại, kéo dây kéo áo khoác lên, mang kính bảo hộ và khẩutrang vào, từ trên xe nhảy xuống, phóng tới đám tang thi, hai tay cầm đao, dùngsức vung chém. Đao pháp của cậu không có bất cứ quy tắc thủ đoạn nào mà chỉ dựavào phản ứng sắc bén, tốc độ nhanh nhẹn cùng khí lực cường đại để đối phó vớitang thi. Chỉ thấy một bóng đen đang không ngừng lắc người qua lại trong đámtang thi. Vài phút sau, tang thi trong phạm vi 20 mét đã bị cậu tiêu diệt toànbộ.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Where stories live. Discover now