Q3 - chương 204, 205

12.6K 533 156
                                    


Chương 204 : Phiền phức lớn (1)


Đường Tư Hoàng nhìn bóng dáng biến mất ở lầu hai của cậu, không tiếng động cười cười, bắt chéo chân, thả lỏng tựa vào ghế sofa.

Xuân thẩm muốn nói lại thôi nhìn lầu hai, đang định bước tới trước mặt Đường Tư Hoàng nói cái gì đó với y, đã thấy bộ dáng lâm vào trầm tư của y, một chốc sau thì từ bên dưới bàn trà lấy ra viết và laptop, nhanh chóng ghi ghi chép chép cái gì đó.

Xuân thẩm đứng yên tại chỗ một lúc rồi nhẹ nhàng lui đi.

Đường Tư Hoàng và Đường Miểu bên này tiến hành coi như thuận lợi, Đường Hâm và Đường Thất bên kia lại xuất hiện vấn đề không nhỏ.

Dựa theo kết quả thương lượng của hai người họ với mọi người, bọn họ sẽ mang bác sĩ theo, như vậy bác sĩ đó nhất định phải gia nhập vào quân đoàn hoa quả, vậy thì bác sĩ này không chỉ phải có tay nghề tốt, mà còn phải có nhân phẩm đạt yêu cầu — bọn hắn không thể nào mang theo bên người nhân tố bất định được. Qua điều tra sơ bộ, trong đoàn bác sĩ mà bọn họ biết, người phù hợp hai điều kiện này không nhiều. Đường Hâm và Đường Thất không hẹn mà cùng chọn Vân Thâm Thâm, trong đó không loại trừ nguyên nhân lần trước Vân Thâm Thâm đã chứng tỏ tài năng của mình trước mặt mọi người, hơn nữa cũng để lại ấn tượng không tồi với bọn họ. Ngoài ra, người phụ nữ Vân Thâm Thâm này lòng dạ đủ ngay thẳng, lúc trước khi thấy Đường Tư Hoàng anh tuấn thành thục, giàu có hấp dẫn nhưng lại không hề xao động. Điều này đối với bọn họ mà nói là vô cùng quan trọng. Vì trong tận thế này có không ít phụ nữ vì được sống mà lợi dụng sắc đẹp và cơ thể của mình tìm kiếm đàn ông có thể bảo đảm an toàn cho bản thân. Kỳ thật nếu Vân Thâm Thâm là đàn ông thì tốt rồi, phụ nữ vì vấn đề sinh lý — đặc biệt là cái chuyện mỗi tháng một lần kia, mà khiến các cô quả thật rất thiệt trong tận thế này, cũng rất dễ liên lụy tới đồng đội.

Đường Hâm và Đường Thất sau khi thảo luận thì chọn Vân Thâm Thâm là đối tượng đầu tiên mời vào. Đương nhiên, bọn họ không lập tức nói cho cô biết chuyện quân đoàn hoa quả sắp rời khỏi căn cứ WH. Vì phòng ngừa vạn nhất, Đường Tư Hoàng không cho phép để lộ chuyện này ra ngoài dù là một tin tức nhỏ.

Vân Thâm Thâm với tư cách là bác sĩ hàng đầu trong căn cứ, bình thường tiếp xúc với đủ loại người, thậm chí là không ít nhân vật cao tầng, cũng có mạng lưới quan hệ riêng của mình, cho nên cũng biết đại khái về thực lực của quân đoàn hoa quả, lúc này cũng rất động tâm, nhưng do dự một hồi, cô vẫn từ chối lời mời của Đường Hâm.

Đường Hâm thuyết phục một hồi mới hiểu được, vấn đề nằm ở chỗ anh họ của Vân Thâm Thâm. Anh họ cô đã từ xa đến tìm cô, từ lâu đã định đưa cô rời đi. Chỉ là vì nguyên nhân thời tiết nên vẫn chưa đi được.

Đường Hâm định đột phá thông qua anh họ cô nên hỏi cô chuyện anh họ. Nhưng Vân Thâm Thâm lại rất kín miệng chuyện này. Đường Hâm đoán thân phận của vị anh họ này xem ra cũng không tầm thường.

Đường Hâm và Đường Thất chỉ đành bất đắc dĩ rời đi, lại tìm kiếm những bác sĩ khác. Tới lui hai ngày, chuyện này vẫn không có tiến triển gì. Thật ra có rất nhiều bác sĩ khác muốn gia nhập quân đoàn hoa quả, nhưng biểu hiển tham lam của bọn hắn lại khiến Đường Hâm và Đường Thất phản cảm vô cùng, cuối cùng vẫn chưa ổn thỏa được.

[2] TANG THẾ TÌNH NHÂN (Chính chủ đăng trên wordpress, blogspot & wattpad)Where stories live. Discover now