Chapter 39

Next morning... Shambhavi woke up with a smile on her face.. she brushed her teeth and took a bath and came out... She looked at the bag that was given by her mother in law.. she took the bag and came to the living room and sat on the couch nearby her grandma...

Ena de enamo bag eduthundu vandhuruka?

Nethu avaa kudutha ila paati, adhan ena iruku nu pakalam nu vandhen...

Sari sari paru...

She opened the first bag... .

Idhula sweets apram fruits iruku paati...

Oh sari... Aduthadhu paaru, unnoda aambadayan ena vangirukaar papom...

Paati... She whined.. hearing their talkings Shambhavi's parents also came there .. her mom gave milk to her..

Enna de panra?

Avaa kudutha bag ah pathunduruka.. ne thora de.. her grandma said..

She opened another bag and took out a box containing a beautiful soft blue colour silk saree with red colour pallu...

Enga nekku kaatu

Enga nekku kaatu... Her mom asked and took the saree from her...

Romba nanna iruku de, nalla colour selection...

Her dad sat beside Shambhavi and she smiled at him...

Appa... Nejamava ungaluku idhula sammadhama?

En da?

Illa, naan romba bayandhunde irundhen, romba sanda varum, enna adipel thittuvel nu nenchindu irundhen.. aana neenga sulabama othupel nu nenaikave ila paa, ellam edho soppanam pola iruku..

Nekkum pidikala ammulu, kovam vandhadhu first apram avaa pesinadhu, Arjun pesinadhu adhu ellathukum mela unnoda nambikai idhellam yojana paani dhan naan sari nu chonnen...

He caressed her cheeks where he can see his wife's finger prints...

Valikardha?

She smiled and nodded no...

Her mom saw that red cheeks ...

Sorry de ammulu , naan edho kovathula unna adichuten, valikum la nokku... Sorry ma..

Amma, nekku onnum vali illa...

Poi cholladha, epadi sevandhuruku.. iru na poi ice cube kondu varen .. she brought ice cubes and put it in a kerchief and tied that and rubbed in her cheeks softly...

Her mobile ringed and it shows "Senior 💜 " calling...

Her mom smiled... Pesu...

She attended the call...

Hello... Bujji ena panra? Saptiya?

Illa Arjun, ipa dhan vandhen, neenga?

Illa ma.. apram na onu solanum nu irundhen marandhe pochu.. Pranav came and put the mobile in speaker and shushed her...