Chapter 70

Avi kutty... Ipadi chapudama irukardhu odambuku nalladhu illa de maa, va paati ooti vidren.. Shambhavi's mom came to Avika's room with a plate containing her favourite onion uthappam and coconut chutney...

Vendam paati... Pasikave illa... Please... She pleaded and refused to eat...

Sari neenga vechitu ponga naan konja neram kazhichi saptukuren.. she said looking at her waiting for Avika to have her food.

Kaalaila irundhu sariyave chaapudala ne nu ipa dhan unga amma pesindu irundha..yen ena achu? Yashoda maa asked sitting her..

Oru madiri ah iruku paati, sola therila... She said and leaned on her shoulders and closed her eyes...

Hmmm.. sari konja neram kazhichi chaaptru da kannamma... Paati poitu nokku paal kondu varen, adha venum na kudikiriya? She asked caressing her hair..

Hmmm..sari.. she said...

Yashoda left to bring the milk for her..

All are sitting in the garden area together to have dinner..

Ena maa, saptala ava? Tamil asked seeing Shambhavi's mom who is coming there..

Illa da, venam nu solra.. odambu mudilayo enamo..edhuvume cholla matengura ava.. she said..

Kaalaila irundhu eduvume sapudama irundha ena aagum..vaaya thorandhu edavadu sonna dhana theriyum namakkum..ena panradhu ne purila indha ponna vechikitu.. Raghu said..

Dai kozhandha da.. avaluku konjam idhellam ipa pudhusa irukum la.. accept panikanum, school ku vera poga mudiyadhu...room kullaye iruka.. so ava idha normal ah eduthuka konja naal aagum da.. Arjun said...

Adhu ilama Tanuj ah vera meet pana kudadhu nu solitom, ava nethu la irundhu avana pakanum nu dhan nenachitu irupa, aana vaaya thorandhu kekala... Oru vela adha kuda irukumo? Nivi asked..

Irukalam.. ava ivan kita matum dhan ellathayum share panra... Sari ena panradhu, innum three days dhana, vidunga pathukalam.. Raaj said...

Amma, ne chaaptu avaluku paal matum kuduthudu.. naan apram avalanda pesaren.. Shambhavi said and her mom nodded...

Tanuj went from there silently and Neeraj noticed that and went behind him...

Ena da? Sapudalaya? Neeraj asked him while sitting in the living room..

Ila da.. avala pakanum.. avalum edhuvum sapudama iruka... He rubbed his face.. ivanga vera idhellam panitu irukanga..paka kuda vidala... Enaku kashtama iruku.. even appa kuda avangaluku support panraru..

Pavam da papa... Idhellam shambhu chithi solra madiri avaluku pudhusa irukum..indha time la ena panradhu... Neeraj said..

Na avala paka poren, yaravadhu keta naan velila poiten nu solidu... Ipa dhan ellarum dinner start panirukanga..innum atleast one hour avadhu aagum... He said and stood up from the couch..

Dai, na edavadhu na unaku call panren da.. pathuko.. papa va sapuda vechidu... He said and Tanuj ran to her room and knocked it..

Avi came and opened the door clutching her stomach...

After looking at him she bent her head and he held her wrist and came inside with her after locking the door...

He made her to sit in the couch and took the food plate and sat beside her.. he tore a piece of uthappam and dipped in chutney and held it before her mouth and points the dosa piece with his eyebrows asking her to eat...

She nodded her head and leaned on his shoulders...

Papa... Sapdu first... He warned her....

She got up and started to eat from his hand.. after finishing he went inside the washroom and washed his hands and came and wiped her mouth and gave water to drink.. she drank some water and kept it in the table...