Chapter 73

Arjun... Shambhavi called him while he entered in the room and locking the door..

He just went inside the washroom ignoring her and came back after refreshing and changing his dress..

Ipa edhuku en mela kovama irukkel? Kalambara la irundhu naanum wait panindu iruken.. ena aachu, thalli vittuten nu kovama? She asked sitting beside him who is now sitting on the balcony chair..

He glared at her and looked away..

Nekku theriyum... Naan thalli vitututen nu kovama irukkel... She said..

Theriyudhu la.. po.. poi velaya paru.. he said..

Idhu ena chinna kozhandhayatam...

Namaku kalyanam aagi evlo years aachu? He asked her seriously...

More than twenty seven years.. she said...

Ivlo years la unnoda consent illama una thotrupena? Morning edho chumma un kita vandhen, adhuku apadi thalli vitutu pora edho na una rape pana vandha madiri.. evlo hurt aachu theriyuma? Enaku avlo aasa irundhalum, evlo peak la irundhalum ne vena nu sona na adhuku mela una compel panirukena? He asked hurt lasing in his voice...

Please sorry Arjun... Naan edho.. pesa vandhu..

Please ma...po... Namma paiyanuku kalyanam pana pora time la naama sanda poda venam, asingama irukum.. po.. he said and turned other side ...

Arjun.. ena parungo.. please... Sorry... She said and sat on his lap..

Please.. sorry... She said again..

Enaku evlo kashtama irundhadhu theriyuma.. ne ena unmayileye avlodhan purinji vechirukiya?

Paa, please vendam.. I'm really sorry... Kalambara naan paninadhu thappu dhan.. edho oru vegathula paniten.. please.. she pleaded him..

Sorry da purusha.. please.. she pleaded again looking at his anger...

Pesama azhudhu act pani samadhanam panidalam.. she thought and started her water work...

Ipa yen ipadi azhudutu iruka?

Naan evlo sorry cholren.. pesamaye irundha.. she weeped...

He clicked his tongue and hugged her.. sari vidu.. va ulla polam.. he said and they went inside and he made her to lay down on the bed and he laid beside her...

Nadichi mudichacha.. ? He asked looking at her.. she widened her eyes and gave thiruttu muzhi like Amit...

He kissed her eyes.. apadiye una madiri eh unnoda rendavadhum muzhikidhu, indha thiruttu muzhi..

Hey.. pongo... She laughed...

Ena pa avan love panren nu sudden ah cholran... Sariya varuma? Shambhavi asked ..

Hmmm.. Thara nalla ponnu, namma family pathi nalla therinja ponnu, Avi ku nalla friend, ellathukum mela nalla family kedaikum nu nenaikira... It will work out surely... I have trust in Amit moreover, avan nalla dhan choose panuvan.. he said...

Hmmmm... Sari.. pesi papom...

Hmmm... Ipa naan... He switched off the lights and removed her pallu and whispered una pakanum in her ears..

She hummed and they slept at midnight after their love making and talking session...

The next morning Thara came with her mom to the address sent by Amit..

After her call yesterday night,he went to his room and called her several times but she didn't attend the call and just asked the address in a text.. he also sent that..