Chapter 49

Shambhavi is adapting to the new house. She liked being here with Arjun's parents and his siblings and especially with Arjun... Nobody in the house is leaving her alone, they included her in everything they doing or talking..

She offered to help her mother in law with the kitchen work but she denied her saying that she is having Selvi akka here to help her.. she made Shambhavi to talk with her if she comes to kitchen by giving her some snacks or fruits.. she will simply sit in the other side of the kitchen counter and talk with her mother in law and selvi akka..

After coming from Shambhavi's house Arjun gave the list of the things to Selvi akka...

Akka, idhula konjam things lam iruku, adhu ellam vangi nalla veil la kaaya vechu rendu moonu naalaiku, adhuku apram machine la kuduthu arachitu varingala...

Saringa thambi, aana idhu edhuku ipa?

Akka, idhu bujji ma ku kaa..

Ena da adhu? His mother snatched the list from selvi akka and read..

Shikaki ah?

Aama maa, ava adhu dhan use panuva, avanga veetla idhu namma veetuku kuduthu vida kudadhu nu soli kudukala, so list ketu vangiten, naamale senji thandhudalam.

Sari da.. selvi ne kumar kita soli idha vangitu vara sollu... Epadi seiyanum nu unake theriyum la?

Ena ma, ellathayum veil la kaaya vechu aracha aachu, naanum shikakai dhan ma poduven, arachu vechipen aana ivlo saaman lam potadhilla.. naan pathukuren maa..

Sari da, po ava arachitu un pondati kita kuduthuduva..

Ok ma.. bye... 

It's been more than ten days since they came from Shambhavi's house..

Arjun is planning his honeymoon destination with Shambhavi who is sitting beside him munching some fryum's in their room balcony...

Fruits nuts nu edhavadhu sapudalam lam la idha sapudradhuku badhila? Adhuvum dinner saptu mudichitu.. romba kettu poita de ne... Arjun questioned her.. she twisted her lips and keep on eating them.. he slapped his forehead..

Sari inga paru, idhellam naan plan pani vechiruka places.. enga poganum nu solu.. he said by shifting his laptop to the table in front of him and made her sit in his lap and he kept the bowl of chips from her aside..

Nekku ena theriyum Arjun, naan dhan Chennai ah thavara vera engayum ponadhe ilaye...

Ena de solra?he asked in shock ...

Aama pa, appa romba strict school ku lam leave eh poda mataar, so trip nu engayum ponadhu ila.. apapa thirupati ku matum poitu varuvom... Avlodhan...  she shrugged her shoulders.

Sandhosham... Indha Ooty, Kodaikanal lam kuda pathadhe ila?

Illa ma...

Sari.. ipa unaku enga poganum? Foreign polama ila India la eh honeymoon polama?  Unnoda choice ena?

Ungaluku?

See bujji, naan naraya place ku poiten.. oru siladhu romba pidikum.. aana adhu ipa matter ila, ne sollu... Unaku enga poganum nu iruko angaye polam..

Hmmm.. na Ooty apram Kodaikanal idhellam pathade ila.. anga polama please? Nekku aasaya iruku...

Angaya? Nejamava?

Hmm ama.. na chinna ponna irukuracha ennoda pakathu aathu akka avaaloda honeymoon ku anga poitu vandhadha Amma kita kadha chollindu irundha, adha ketadhula irundhu anga epadiyavadhu one time poganum nu aasa.. she said

Apa place fixed, Ooty and Kodaikanal.. ok va.. he said and dashed his forehead with her's..

Thank you.. she hugged him...