BONUS CHAPTER

Beatriz

Ang labo nya. Mahal? Kung sasabihin ko bang mahal ko na sya, hindi na sya aalis? Mahal na din ba nya ako?

"Huy!" Pinahiran nya ko ng pintura sa mukha. "Ang seryoso mo." Tinatawanan nanaman nya ako. Mahal pala ah. Gumanti ako at pinahiran ko rin sya ng pintura sa mukha pero ang bilis nyang nakaganti pabalik at tumakbo papunta sa kusina habang patuloy na tumatawa. Lagot ka sakin, Jho. Mabilis kaya akong tumakbo.

"Lagot ka sakin Jho pag naabutan kita!", sigaw ko sa kanya at tumawa na rin. Sinundan ko sya sa kusina. Nasa kabilang dulo sya ng lamesa. Nagpaikot-ikot kami lang kami sa lamesang yun at tawa sya ng tawa hanggang sa tumakbo sya papuntang kwarto nya. Pero dahil mas mabilis ako tumakbo, naabutan ko sya bago pa nya naisarado ang pintuan. Ha! You're not getting out, Jho.

When she was already within my reach, I instantly grabbed her and tickled her. She's very ticklish and within seconds, she's already begging me to stop. "Tama na, Bea!", tawa sya ng tawa. "Hindi na ko makahinga!" I continued to tickle her hanggang sa napahiga kami sa kama at nadaganan ko sya. I stopped. Hingal na hingal na sya.

Then our eyes met. She's really beautiful. Napatingin ako sa labi nya na ngayon ay kagat kagat nya. Hindi ko na to kaya. I slowly inched my face towards her. She didn't move. I took this as a go signal and pressed my lips against hers. Fuck. Her lips are so soft. I kissed her gently at first. Then I felt her respond passionately. I stopped and looked at her.

"Go on, Bea. No one's stopping you."

That's it. Wala ng atrasan. I kissed her deeply this time, devouring every inch of her mouth. I felt her hands wrap around my nape, urging me to kiss her even more. My tongue demanded an entrance in her mouth and she opened it willingly, letting my tongue explore the insides of her mouth. I heard her moan and that's when I lost all my senses. I can't stop now. I couldn't. My hands started to have a mind of their own and explored her body. Jho is wearing a dress and it is not much of a help in stopping my hands going places. My mouth left hers and started to trail down her chin, then to her neck. But before we do this, I want to tell her something so I stopped and looked at her.

"Mahal kita, Jho. Mahal na mahal. Please, stay with me here." Even if it's dark, I can see her beaming.

"Mahal din kita, Bea. And yes... I will stay."

~~~~

[A/N]: Since baka sa weekend na ulit ako makapag-update, iiwan ko na lang kayo ng Bonus Chapter. :D