Chương 14

31K 2.1K 114
                                    

Jungkook uể oải nằm dài trong phòng mình. Sáng sớm hôm nay Hoàng thượng đã lên triều, cho cậu được nghỉ ốm một hôm.

Cậu chậm chạp kéo bức tranh được cuộn gấp cẩn thận trong ống tre trên đầu giường. Trong tranh, một thiếu niên tóc màu nâu hạt dẻ, làn da hơi rám nắng chăm chú đọc sách. Bức tranh rõ ràng được vẽ ở cự li lần, đến xương quai xanh cũng được vẽ tỉ mỉ rõ nét. Xung quanh đều là cảnh sắc ráng chiều không mấy nổi bật, dường như mọi ánh sáng đều tập trung chiếu tỏa lên con người hoàn mĩ ấy.

Jungkook miết nhẹ lên sống mũi cao thằng của người con trai tuấn mĩ trong tranh. Anh có một thói quen rất đáng yêu, khi bối rối sẽ thường cọ nhẹ sống mũi của mình.

Những cuốn sách anh hay đọc, đều là sách chuyên ngành luật pháp rắc rối, xen lẫn cả một hai cuốn tâm lí học gì đó. Rõ ràng cùng là sinh viên một trường, nhưng dường như rất hiếm khi cậu chịu khó cần mẫn được như vậy.

Taehyung à,... ở đây, có một người rất giống anh. Từ ngoại hình đến từng cái nhíu mày, nhấc tay nhấc chân đều giống anh đến thế. Có điều, người đó rất cao quý, còn có một khí thế vương giả quý tộc nữa.

Hắn ta nói thích em.

Em không biết hắn ta có thực sự thích em hay không, có yêu em như anh hay không...

À, ngay cả anh, cùng đâu còn yêu em nữa...

Mà cả tình cảm của đế vương, cũng đâu phải điều mà em có thể nắm bắt được.

Em thực sự không biết mình đang phải đợi chờ gì nữa đây, tiếp theo em sẽ phải làm gì, cuộc sống đang chờ em phía trước làm thế nào để vượt qua, Taehyung của em... Ước gì, anh là của em, của một mình em, Huyngie à.

Xin lỗi anh, em vỗn là đứa ích kỉ, ngang bướng, lại thiếu kiên nhẫn. Xin lỗi anh, không biết sau này còn có thể gặp lại anh nữa hay không. Taehyung, em xin lỗi!

Em mệt mỏi quá.

"Chờ đợi vốn không đáng sợ, điều đáng sợ là không biết phải chờ đợi đến bao giờ."

....

----------

Jungkook chợt thấy bụng dưới có chút ê ẩm, trán cũng ẩm ướt một tầng mồ hôi. Cậu lết người vào trong phòng tắm, chợt nhớ ra đêm qua cùng tên kia chơi một trận kịch liệt, dịch thể của hắn vẫn chưa lấy ra.

Cậu yếu ớt dùng ngón tay chính mình đâm qua hậu huyệt vẫn còn ê ẩm, dùng nước xối qua, bạch dịch liền trôi xuống.

Jungkook cảm thấy có chút khó chịu với loại chuyện phát sinh với mình, liền cố gắng vệ sinh sạch sẽ một chút.

Hoàng thượng bãi triều liền cố ý ghé qua chỗ ở của tiểu sủng vật thăm hỏi một chút. Không định gõ cửa, hắn khe khẽ bước vào.

Bên trong dùng một loại xông hơi vốn không thường thấy ở trong cung. Bình thường cung nữ vốn làm gì có chuyện xông hơi trong phòng, hôm nay hắn lại thấy nơi này toát ra mùi lá thảo dược xen lẫn mùi mực vẽ thoang thoảng không dễ thấy, vô cùng sảng khoái.

Hoàng thượng không thấy người, định tiến sâu vào thăm thú một chút, tiếc là chưa khám phá ra 'mật địa' bên trong của cậu, bên tai liền nghe thấy tiếng ngâm nga trầm thấp bị đè nén.

VKOOK | H | Duyên PhậnWhere stories live. Discover now