Chương 15

28.7K 2K 289
                                    

Jungkook chuyển vào Ngân Đằng điện cũng đã hơn ba ngày. Đối với một nam nhân đã từng cải trang cung nữ như cậu mà nói, cuộc sống hiện tại quả thật không có gì đang oán trách, quần áo nam nhân chính hiệu, vải vóc mềm mại, mát mẻ, ăn uống sinh hoạt cũng có đến cả chục người hầu vây quanh.

Quả nhiên tên Hoàng thượng này cũng có chút đầu óc, biết thương hoa tiếc ngọc a.

Ừm, nhưng đã hơn ba ngày rồi vẫn không thấy cọng lông chân của hắn phe phẩy quanh đây, hắc hắc, có phải là đã buông tha cho mình rồi không?

Kể ra thì cũng có phần nhàm chán, quanh quẩn cũng chỉ có ăn ngủ, vẽ tranh, luyện chữ, đọc sách, dành chút thời gian nghía qua chút tặng phẩm đổ về Ngân Đằng điện như thác lũ mấy ngày qua...

Nào là vải vóc, giấy mực, tranh ảnh, gốm sứ, cây hoa, thuốc bổ... đều không có thiếu. Đặc biệt, Im Tiệp dư cũng tặng cậu một chiếc nhẫn bạc, thoạt nhìn thanh thoát nhưng rất cầu kì, gia công tỉ mỉ, trau chuốt, khiến Jungkook vừa nhìn thấy liền muốn thử ngay.

Tất nhiên nàng ta vốn không ưa gì cậu, dù gì cũng làm xấu mặt nàng ta một lần, thù này Im Tiệp dư cũng không dễ dàng bỏ qua

"Vương gia, hôm nay Người có muốn đặc biết ăn món gì không? Nô tì sẽ bảo Thượng Thực cục chuẩn bị cho người."

"Ta muốn ăn gà nướng, thịt cừu nướng, bò nướng, ừm... Mang cho bổn vương nhiều rượu một chút."

"Vâng."

Thịt cừu nướng kia, trước đây ở chỗ Min Yoongi được nếm qua một lần, mùi vị thật đúng là cực phẩm a.

Yahh, quả nhiên thức ăn trong hoàng cung thật tuyệt vời, Jungkook một mình đã chén hết nguyên bàn đồ nướng thơm lừng. Tay chân tùy tiện bốc bải vô cùng thiếu thẩm mĩ, bên cạnh cung nữ không ngừng rót rượu, dọn đồ ăn, đàn múa ca hát...

Nói chung ăn chơi hưởng lạc, sa đọa lăng nhăng gì đó cậu cũng muốn thử một lần a.

Hoàng thượng hôm nay đặc biệt nghỉ ngơi sớm, tới điện Ngân Đằng thăm cậu một chuyến. Từ xa đã nghe văng vẳng tiếng ca múa náo nhiệt. Bên trong hàng chục mĩ nữ muôn vạn màu sắc tư thế uốn lượn oanh oanh yến yến xung quanh cậu.

Hừm, tiểu tử này thật quá mức hưởng thụ rồi!

Vương gia dung mạo hơn người kia đang ngồi một mình trong chính gian, để mặc cung nữ bên cạnh săn sóc, gương mặt đỏ ửng bất thường.

Trên bàn đã dọn dẹp không còn thức ăn, chỉ nồng nặc mùi rượu khó ngửi.

"Hoàng thượng gíá đáo."

Vị Công công quan sát sắc mặt Hoàng thượng một lát rồi mới hô lên, mọi người đều lập tức dừng lại công việc của mình, quỳ xuống thỉnh an.

Duy chỉ có một mình Jungkook thong thả uống rượu, từ đầu đến cuối không hề ngẩng đầu lên.

Hắn cũng không để ý chuyện sủng vật phách lối kia thất lễ với mình, phất tay một cái, mọi người đều lui cả ra ngoài.

Jungkook vẫn trầm tư, chén rượu vừa mới cạn lại lập tức đầy lên, thoáng chốc mấy vò rượu đều cạn kiệt.

Tửu lượng trước giờ của cậu cũng không được tốt lắm, không hiểu sao hôm nay uống mãi vẫn không thấy buồn nôn... chỉ có chút nóng nực lẫn buồn chán là không sao vơi được.

VKOOK | H | Duyên PhậnWhere stories live. Discover now