Chương 26

16K 1.4K 125
                                    

Hú hú tặng chap cho @ThanhhPhngg7@Joengyi nàyyy ❤

_______

Mọi người gần như nghẹt thở, ai nấy sắc mặt trắng xanh, duy chỉ có Jungkook ánh mắt thâm trầm liếc nhìn Triệu Lâm. Hắn liền hiểu ý Jungkook. Nơi này quả nhiên đã bị phát hiện ra rồi!

Ý nghĩ vừa thoáng qua trong đầu hắn, bên ngoài gian liền xuất hiện hơn mười hắc y nhân lưỡi kiếm đã nhuộm máu đỏ tươi.

Chiêu tần cũng quả thực độc ác, thị vệ cùng nô tì Min phủ đã bị đám người của nàng ta giết sạch! Đám thích khách này thực không đơn giản.

Triệu Lâm nhanh chóng giật lấy áo khoác ngoài của Jungkook đem cho một tử sĩ trung thành khác có vóc dáng tựa giống cậu. Người kia cơ thể nhỏ nhắn nhanh nhẹn, nước da có phần tối màu hơn một chút, nếu bịt kín liền rất khó nhận ra. Hắn găm dao ở hai bên đùi, tráo đổi y phục xong liền dẫn theo ba bốn người theo lối hậu viện, trong chốc lát liền không thấy bóng dáng.

Triệu Lâm kéo Jungkook men theo mật đạo, lối đi dẫn ra ngoại thành heo hút.

Hiện tại không thể dẫn theo nhiều người, ngoài Jungkook cùng Triệu Lâm ra thì phía sau cũng chỉ có một vài tử sĩ khác lẩn lút trong ngóc ngách. Hai người đi vào một ngõ sâu khuất bên những căn nhà nhỏ hẹp, hắn dẫn cậu đến một căn nhà cũ đã bám đều rêu, trên mái cũng phủ không ít rơm rạ, thoáng qua vô cùng tồi tàn lẫn tạm bợ.

Triệu Lâm gõ cửa ba lần liền không thấy ai, hắn liền cảm thấy có gì đó không đúng. Làm sao đám người kia có thể để bọn hắn dễ dàng đến nơi này như vậy?

Jungkook bị hắn kéo sát vào tường, giao cho một người khác bảo vệ rồi dứt khoát dùng đao mở tung cửa. Phiến gỗ mục nát bị chém một nhát đứt đôi, bên trong, một đám người áo đen xông ra bên ngoài, tiếng gươm đao sắc nhọn quét trong không khí phát ra âm thanh lạnh lẽo. Đám người Triệu Lâm bị bao vây ở giữa, năm bảy người đằng đằng sát khi lao vào không trung, ra tay vô cùng hiểm độc, quả nhiên là muốn lấy đi tính mạng của bọn họ.

Chưa bao giờ Jungkook nhìn thấy cảnh tượng khốc liệt như vậy, trong chốc lát liền bị cảnh ngươi chém ta giết làm cho kinh sợ. Hai bên giao đấu không ngừng nghỉ, rút cục ngoài Triệu Lâm ra cũng chỉ có ít người trụ vững.

Nhận thấy tình hình không ổn, hắn ra lệnh mọi người tập trung bảo toàn tính mạng, sai người đưa Jungkook lên xe ngựa, hướng rừng thông phía bắc kinh thành mà phi tới.

Đường xá không hề dễ đi, chiếc xe ngựa cũ kĩ thi thoảng vấp phải đá lại lao một cước lên trên cao, khiến cho Jungkook phía dưới bụng đau đến thắt lại. "Không được, trong bụng ta..

Triệu Lâm... có thể... có thể đi chậm lại một chút không? "

"Chủ nhân, chậm thêm một chút nữa bọn chúng sẽ đuổi kịp đến đây mất!"

Dưới bụng Jungkook càng lúc càng truyền lên cơn đau đớn dữ dội, mỗi cú xóc nảy lại khiến cậu như muốn chết đi sống lại, hai mắt như nhuộm một mảnh phiếm hồng. "Con của ta... Con của ta... "

Phía sau loáng thoáng có tiếng vó ngựa gấp gáp,  Jungkook ngoái đầu ra phía sau, lập tức thấy có năm bảy người tuốt gươm lao tới, còn có tên giương cung bắn về phía này.

VKOOK | H | Duyên PhậnWhere stories live. Discover now