Chương 18

22.6K 1.7K 202
                                    

Tặng cho bạn jhoe97LinhLy514 nhé ~ Cảm ơn mọi người nha ^^

Enjoyy!

----

Mới sớm tinh mơ, Ngân Đằng điện đã được một phen náo loạn, cung nhân ra sức lục soát, đến từng kẽ hở cũng đều được đem ra kiểm tra. Đến quá trưa, hết thảy mới dừng lại, bọn họ đến nước cuối cùng cũng được hớp một ngụm, mồ hôi túa ra trên trán, chỉ sợ không vừa mắt Hoàng thượng, không quản nổi cái mạng nhỏ của mình.

"Bẩm, nô tài không thấy có gì đáng nghi. Toàn bộ điện đều được kiểm tra chặt chẽ, khụ... khụ..." Vị công công già thở mạnh, có chút mệt mỏi bẩm báo với Min Yoongi

"Được rồi, ngươi lui đi."

"Nô tài... khụ... xin cáo từ.." Tiếng ho khan của y ngày một rõ, nghe thoạt như người bị lao phổi lâu năm vậy. Min Yoongi từ xa toan bước đi lại quay lại, nhíu mày:

"Ngươi làm sao thế?"

"Thứ lỗi cho nô tài tuổi cao sức yếu, đã mạo phạm ngài rồi. Nô tài vốn mắc chứng phong hàn nhẹ, hôm nay dọn dẹp, có lẽ bụi quá... nên mới... khụ... khụ..."

Min Yoongi nhíu mày: "Chờ đã, Ngân Đằng cung ngày ngày được dọn dẹp vô cùng sạch sẽ, chứng cảm mạo phong hàn sơ sài này của ngươi, hẳn là phải bị điều gì khác thường kích thích..."

Nét mặt Min Yoongi đột nhiên sáng rõ.

"Chờ đã, ngươi mau đến chỗ ta một lát. Người đâu, đem tất cả đồ đạc mà công công này vừa chạm qua đến chỗ ta, ngay lập tức."

Min Yoongi nhìn triệu chứng thở gấp lẫn ho khan của y, đem châm cứu một hồi rồi lấy máu đi kiểm tra. Quả nhiên phát hiện ra chất độc trùng khớp với chất độc của Jungkook.

"Ngươi bắt đầu ho như vậy từ khi nào?" Min Yoongi cảm thấy có chút khai sáng, gấp gáp hỏi.

"Bẩm, nô tài đã nhiễm cảm được mấy hôm, khụ khụ... nhưng hôm nay đột nhiên ho nặng, nô tài... khụ... nô tài chỉ nghĩ là do dấu hiệu tuổi già mà thôi."

Haizz, làm một công công, đối với loại sự việc cỏn con này vốn dĩ là không đáng quan tâm, lúc nhiễm cảm ông cũng uống vài chén nước gừng, sau đó không ngờ lại tái phát thành như vậy.

"Hình như... là trưa nay nô tài mới ho mạnh như vậy, trước đó... khụ... nghĩ đã sắp khỏi rồi."

Đúng lúc đó, đồ ở Ngân Đằng điện cũng được đưa tới.

"Ngươi vừa chạm vào những vật này, đúng chứ?" Min Yoongi đưa mắt nhìn công công đang có chút lo lắng. Ánh mắt hắn tỉ mỉ quan sát từng thứ một, bàn tay dừng lại ở một chiếc lư hương.

"Phải ạ, nô tài đúng là có chạm qua chúng."

Min Yoongi kê cho y đơn thuốc cảm mạo và chút cam thảo mật ong, sau đó hẹn ông ta hôm sau quay trở lại. Có lẽ khi đó, vụ việc này cũng đã sáng tỏ.

----

"Bẩm nương nương, Hoàng thượng hạ lệnh mời tất cả phi tần có mặt ở Chính điện." Cung nữ Miều Miểu vừa mới gặp Công công bên cạnh Hoàng thượng, gấp rút chạy vào bẩm báo.

VKOOK | H | Duyên PhậnWhere stories live. Discover now