Chapter 27

After Krystal's things in the hotel arrived at Jessica's residence, umalis na din si Sehun. Nagpaalam siya pero hindi na siya pinansin ng babae and at that point, he knows, Krystal was mad.

It's not that she was exactly mad, medyo naguguluhan lamang siya ng dahil sa nangyari. Or is it just me who wants to think that way? She sigh and stared at Jessica sleeping silently. She must be too tired since it's really stressful to run a business.

Marahan niyang isinara ang pinto ng kwarto ni Jessica. She checked Eunbi and also Jaehyun who were already sleeping. It's already 1 in the morning at nakakaramdam na din siya ng kaunting pagod. She still have an early duty kaya kaylangan na din niyang matulog.

Before going to her room where she also slept the last time, she went downstairs to check every door at para na din uminom ng tubig. Paakyat na sana siya ng mapansin bukas ang ilaw sa loob ng maliit na library which is also Jessica's office.

Pumasok siya at nakita ang mga ilang nagkalat na papel sa sahig at ganun din sa may lamesa. She picked up those and found out that it's all about the business. She compile everything in a folder. She was about to close one of the drawers when she noticed something. Is this the man a while ago? She looksat the picture closely. Nagtataka siya kung bakita buhat buhat nito si Eunbi who look like 8 years old in the picture. Are they childhood friends?

"What are you doing here?" she startled and immediately put the photo back on it's place. It was Jessica. "Where is Sehun?"

"He left already." naglakad si Krystal palabas. She turn off the light and close the door. "May masakit ba sayo?"

Jessica shook her head at naglakad papunta sa kusina at sumunod naman sa kanya si Krystal. "I just need some water. I'll get back to sleep after. Ikaw, kaylangan mo na din magpahinga."

Sandaling tumahimik si Krystal. She was thinking to ask Jessica on what's her relationship with that man named Lay. "We were worried about you. Bakit ba bigla ka nalang umalis?"

Malakas na isinara ni Jessica ang pinto ng refrigerator. Naramdaman ni Krystal na hindi maganda ang mood ng kapatid. "I wasn't feeling well a while ago.." Jessica said. "Bago pa man kami pumunta sa party, masakit na ang ulo ko. I'm sorry if I made you all worried."

Hindi na niya sinubukan pang magsalita ni Krystal, they went upstairs. Dire-diretsong pumasok ng kwarto si Jessica and Krystal somehow felt offended by it. Wala siyang ginawang masama pero pakiramdam niya'y galit ang babae sa kanya.

Habang nakahiga at hinihintay na makatulog, patuloy pa din na tumatakbo sa utak niya ang lalaki. Who are you? Tanong niya sa utak. Or maybe it was just a coincidence? Pero habang iniiisp niya ang reaction ni Jessica while facing him, she looks terrified.

Maagang gumising si Jessica just to prepare breakfast. When she woke up, she also gets back to her senses. Last night was really a nightmare for her, at alam niyang pati din kay Sehun.

"Good morning.." Jaehyun planted a kiss on her cheeks and get an apple from the fruit basket. "Okay ka na ba?" Jessica was almost done. All the food she prepare were already on the table at naglalagay na lamang siya ng plato. Jaehyun helped her by putting spoon and fork. "I'm really sorry about last night. Kung hindi ko sana dinala si.."

"It's okay. It's not your fault." Sabi kaagad ni Jessica bago pa man banggitin ng kapatid ang pangalan ni Yixing.. "What happened afterwards? Hindi ba siya nagtanong?"

"She never asked me but it's obvious that she has a lot of questions ."Jaehyun made a glance at the stairs checking that Krystal was still upstairs. Last night, she heard the conversation between her and Sehun. "But they almost fought. She asked Sehun hyung if he knows Yixing hyung."